Cặp đôi choáng khi “câu” được két sắt chứa 2,5 tỷ đồng

Google News

Trong chuyến đi câu bằng nam châm tại hồ nước, một cặp đôi ở thành phố New York (Mỹ) đã kéo được chiếc két sắt có chứa 100.000 USD (tương đương 2,5 tỷ đồng) tiền mặt bên trong.

Chiều 31/5, vợ chồng James Kane và Barbie Agostini đã thả một sợi dây có gắn nam châm cực mạnh ở đầu xuống hồ nước trong Công viên Flushing Meadows Corona ở quận Queens. Theo Guardian, cặp đôi đã câu được một chiếc két sắt.
Sau khi kéo két sắt lên bờ, cặp đôi tìm thấy những tờ 100 USD bên trong với tổng trị giá ước tính khoảng 100.000 USD. Tuy nhiên, số tiền này đã bị nước làm hỏng.
Cap doi choang khi “cau” duoc ket sat chua 2,5 ty dong
Vợ chồng James Kane và Barbie Agostini câu được két sắt chứa 2,5 tỷ đồng. Ảnh: New York Times Daily.
Trong một cuộc phỏng vấn với NY1, James Kane giải thích rằng họ bắt đầu đi câu nam châm trong đại dịch Covid-19 do sức hấp dẫn của việc săn tìm kho báu mà không cần tốn nhiều tiền vào thiết bị. Đi câu bằng nam châm chỉ đơn giản là thả một sợi dây có nam châm cực mạnh xuống nước với hy vọng hút được các vật kim loại.
Tuy nhiên, họ không ngờ rằng mình lại câu được một chiếc két sắt, đặc biệt là bên trong còn chứa đầy tiền mặt.
Cap doi choang khi “cau” duoc ket sat chua 2,5 ty dong-Hinh-2
Chiếc két sắt chứa những tờ 100 USD.
Kane nói: “Chúng tôi rút ra và thấy có hai sấp tiền với những tờ 100 USD”.
Cặp đôi cho biết họ đã liên hệ với sở cảnh sát New York để thông báo về sự việc này và cảnh sát cho biết rằng số tiền mặt không liên quan tới tội phạm và không có cách nào để xác định chủ sở hữu ban đầu của chiếc két sắt, nghĩa là họ được phép giữ lại số tiền.
“Tôi không thể tin được”, Agostini nói.
Cặp đôi cho biết họ chưa bao giờ đi câu được bất cứ thứ gì như thế này. Trước đó, họ chỉ câu được những vật như súng cũ, lựu đạn Thế chiến II, một chiếc xe máy cỡ lớn, tiền xu nước ngoài và đồ trang sức.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Mục sở thị "núi kho báu" chất đầy vàng, đá quý của Nga
Thảo Nguyên (Theo The Guardian)

>> xem thêm

Bình luận(0)