Ấn Độ: Cha ruột xâm hại rồi siết cổ lấy mạng con gái nhỏ

Google News

Một cặp vợ chồng đã bị bắt giữ khi đang cố gắng chạy trốn sau khi xâm hại và lấy mạng con gái ruột.

Cảnh sát Ấn Độ mới đây đã tiến hành bắt giữ một cặp vợ chồng đến từ Hyderabad, thành phố ở phía nam nước này khi đang cố gắng lên tàu cao tốc tại ga đường sắt Solapur, bang Maharashtra tới Rajasthan, cách đó gần 1.500 km để lẩn trốn. 
Theo truyền thông Ấn Độ, cặp vợ chồng này đã đưa theo nạn nhân, thời điểm này đã tắt thở, lên chuyến tàu Secunderabad-Rajkot Express. Các hành khách trên chuyến tàu đều cảm thấy kỳ lạ khi trong suốt thời gian trên tàu, bé gái này luôn "ngủ" và suốt 6 tiếng đồng hồ không hề có bất kỳ cử động nào. Một người do quá nghi ngờ nên đã thông báo cho lực lương an ninh trên chuyến tàu, tiếp đó là cảnh sát thành phố Solapur.
An Do: Cha ruot xam hai roi siet co lay mang con gai nho
Ảnh minh họa. 
Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát lập tức bắt giữa cặp vợ chồng trên. Người cha "cầm thú" khai nhận đã cưỡng hiếp con gái ruột tuổi vị thành niên trước khi siết cổ cô bé đến chết. Sau khi lấy mạng con gái, đối tượng đe dọa vợ và con trai, buộc họ phải cùng hắn đưa nạn nhân về quê hương ở Rajasthan để tiêu hủy bằng chứng.
Vụ việc hiện chuyển giao cho cảnh sát thành phố Hyderabad tiếp tục điều tra và xử lý. 
Trước đó không lâu, dư luận quốc tế cũng tỏ ra phẫn nộ trước vụ việc người mẹ máu lạnh bán con gái ruột cho nhân tình xâm hại đến tử vong. Đáng nói, sau khi ra tay độc ác với chính đứa con "rứt ruột đẻ ra", người phụ nữ này vẫn giả vờ khóc lóc thương xót, khẳng định bản thân hoàn toàn vô tội. Sau khi tiến hành điều tra, người mẹ này bị bắt giữ với 3 tội danh: giết người, buôn bán người và tấn công tình dục trẻ em. 
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)