10 trải nghiệm du lịch đắt nhất tại Dubai

Google News

Dubai luôn nổi tiếng với vô số những trải nghiệm sang trọng và “đáng đồng tiền bát gạo".

10 trai nghiem du lich dat nhat tai Dubai

Theo khảo sát của The Richest, Dubai là thành phố đứng đầu thế giới về cuộc sống xa hoa và là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều người nổi tiếng. Nơi đây có vô vàn nhà hàng cao cấp, khách sạn 5 sao và những trung tâm mua sắm xa xỉ, và dưới đây là 10 trải nghiệm sang trọng đắt giá nhất ở Dubai.

10. Vi vu sa mạc - 50 USD/người

10 trai nghiem du lich dat nhat tai Dubai-Hinh-2

Du lịch sa mạc là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất nếu muốn khám phá vẻ đẹp của hoang dã của Dubai, bao gồm việc ngắm nhìn các loài động vật, gặp gỡ tộc người bán du mục Bedouin và chơi các môn thể thao trên cát. Du khách tới đây có thể đặt một chiếc Range Rover cổ điển và thuê hướng dẫn viên chuyên nghiệp dẫn đi khám phá cuộc sống du mục trên sa mạc.

9. Thuê Limousine có tài xế lái – 108 USD/người

10 trai nghiem du lich dat nhat tai Dubai-Hinh-3

Phương châm sống của người Dubai chính là sống để "ngắm và được ngắm”, và việc thuê một chiếc Limousine có tài xế lái là trải nghiệm mang đậm chất Dubai. Tất nhiên, thành phố này không chỉ có Limousine mà còn nhiều đội xe khác nhau để phục vụ sở thích của bạn như Hummer hay Rolls-Royces. Việc của bạn chỉ là ăn mặc thật đẹp và ngồi lên chiếc xe hào nhoáng để đến các nhà hàng cao cấp của Dubai.

8. Trải nghiệm lounge bar trên tháp chọc trời Burj Khalifa - 205 USD/người

10 trai nghiem du lich dat nhat tai Dubai-Hinh-4

Tháp Burj Khalifa là điểm đến hàng đầu của bất kỳ du khách nào khi đến thăm Dubai. Nâng cấp chuyến đi chơi của bạn khi đến toà tháp này bằng cách đặt chỗ trong Burj Khalifa Lounge - quán bar cao nhất thế giới trên tầng 154 - để tận hưởng khung cảnh Dubai một cách riêng tư và thoải mái. Điểm nhấn tại đây là trà, café và rượu vang sẽ được phục vụ cùng với món canapé cho những người sành ăn.

7. Ngắm đảo Palm Jumeirah bằng trực thăng - 215 USD/người

10 trai nghiem du lich dat nhat tai Dubai-Hinh-5

Bắt đầu từ khách sạn Atlantis trên đảo Palm Jumeirah, các chuyến tham quan bằng trực thăng ở Dubai sẽ đưa du khách đến tận đường chân trời, bờ biển và các điểm biểu tượng của thành phố như Burj Al Arab, bến thuyền hay tháp Burj Khalifa. Nhìn chung, chuyến tham quan Palm Jumeirah bằng trực thăng là một cách độc đáo và thú vị để trải nghiệm Dubai với nhiều góc độ.

6. Thuê du thuyền trải nghiệm - 220 USD/người.

10 trai nghiem du lich dat nhat tai Dubai-Hinh-6

Bạn có thể tận hưởng Dubai bằng cách thuê một chiếc du thuyền trong ngày. Các chuyến du ngoạn này sẽ khởi hành từ Dubai Marina để đưa du khách đi bơi lội hoặc ngắm hoàng hôn. Trên du thuyền sẽ có nhạc, DJ và nhiều lựa chọn ăn uống phù hợp với ngân sách của từng người.

5. Lững lờ trên khinh khí cầu - 239 USD/người

10 trai nghiem du lich dat nhat tai Dubai-Hinh-7

Một chuyến khinh khí cầu riêng ở Dubai sẽ là trải nghiệm độc đáo và khó quên. Ngồi trên đây, du khách sẽ có tầm nhìn thật xa ra đường chân trời của thành phố cùng với sa mạc cát vàng và Vịnh Ả Rập. Chuyến đi này thường bắt đầu vào sáng sớm khi gió dịu và không khí mát mẻ để tạo điều kiện di chuyển thật suôn sẻ và an toàn.

4. Thư giãn, ăn tối và ngắm hoàng hôn ở Sonara Camp - 240 USD/người

10 trai nghiem du lich dat nhat tai Dubai-Hinh-8

Sonara Camp là một khu cắm trại nằm giữa Khu bảo tồn sa mạc Dubai. Trải nghiệm ngắm hoàng hôn và dùng bữa tối tại đây sẽ rất tuyệt vời khi bữa tối là do đầu bếp 5 sao chuẩn bị với nguyên liệu tươi theo mùa và rượu vang. Ngoài ra, du khách có thể thử cưỡi lạc đà, nghe nhạc sống, xem biểu diễn lửa và biểu diễn chim ưng.

3. Thuê một hướng dẫn viên cho chuyến đi riêng - 359 USD/người

10 trai nghiem du lich dat nhat tai Dubai-Hinh-9

Bạn có thể thuê một hướng dẫn viên du lịch riêng để tránh đám đông và đắm mình trong những địa điểm tham quan nổi bật, hoặc lựa chọn khám phá những bí mật ẩn giấu của Dubai. Một chuyến đi ngắn dọc theo đường Sheikh Zayed sẽ cho bạn chiêm ngưỡng cuộc sống xa hoa. Còn ở Jumeirah, du khách có thể thấy Nhà thờ Hồi giáo Jumeirah yên tĩnh và bờ biển tuyệt đẹp Madinat, Burj Al Arab và Palm Jumeirah.

2. Ngồi trên vòng quay cao nhất thế giới Ain Dubai, đảo Bluewaters - 517 USD/người

10 trai nghiem du lich dat nhat tai Dubai-Hinh-10

Ain Dubai là vòng quay cao nhất thế giới nằm trên đảo Bluewaters và gần bến du thuyền Dubai. Để nâng trải nghiệm xem của bạn lên một tầm cao mới, hãy đặt trước một cabin cao cấp, trong đó Skybar Vibes là gói lý tưởng cho những cá nhân thích giao lưu vì gói này bao gồm cocktail phục vụ trong cabin có điều hoà và âm nhạc.

1. Glamping trên sa mạc - 823 USD/người

10 trai nghiem du lich dat nhat tai Dubai-Hinh-11

Glamping (glamorous và camping) nghĩa là cắm trại kiểu cao cấp. Người ta đi glaming để tận hưởng không gian ngoài trời thoải mái mà vẫn sang trọng và đắt tiền. Mặc dù nhiệt độ và hoàn cảnh có thể thay đổi nhưng thời điểm tuyệt vời nhất để glamping tại Dubai thường là từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 4. Trong chuyến glamping, bạn có thể dành cả ngày để đi dã ngoại trên cồn cát hoặc tham gia bắn cung.

 

Lạm phát đã len lỏi đến từng đám cưới tại Mỹ

Lạm phát khiến các cặp đôi tìm mọi cách để tiết kiệm tiền tổ chức đám cưới, trong khi các nhà cung cấp dịch vụ thì đau đầu với sự gia tăng của giá cả thị trường.

19:00 22/2/2023

 

Đồng USD có thể đã đạt đỉnh

Đà leo dốc của đồng USD đang làm đảo lộn nền kinh tế toàn cầu và gây áp lực giá cả trên khắp thế giới.

00:00 25/2/2023

Năm 2023, kinh tế thế giới được dự báo còn nhiều biến động và chưa thể phục hồi nhanh. Nhiều nền kinh tế lớn vẫn phải đối mặt với các rủi ro như GDP tăng trưởng chậm, lạm phát, thất nghiệp, nợ xấu... Mời độc giả của Zing đón đọc Tủ sách kinh tế 2023 để nắm bắt những kiến thức, thông tin kinh tế mới trong năm 2023.

Theo Hằng Nga/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)