Xuất hiện “thánh rửa bát” 2 tuổi làm dân mạng phát cuồng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, clip bé 2 tuổi ngồi rửa bát thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng và ngay lập tức cậu được gọi là "thánh rửa bát".

Clip "thánh rửa bát" 2 tuổi làm dân mạng chao đảo:
Mới đây, clip bé trai ngộ nghĩnh hai tuổi ngồi rửa bát thu hút rất nhiều sự chú ý và được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng. Ngay sau đó, nhiều dân mạng đã phong cho cậu bé này là "thánh rửa bát".
Cụ thể trong clip, một bé trai bụ bẫm đang ngồi rất tập trung lau từng chiếc bát, từng đôi đũa. Dù bàn tay rất nhỏ nhưng cậu bé vẫn cầm chắc giẻ lau, bát đũa và thao tác rửa bát chắc chắn chẳng khác gì người lớn.
Xuat hien “thanh rua bat” 2 tuoi lam dan mang phat cuong
 "Thánh rửa bát" hai tuổi trong clip được cư dân mạng chia sẻ. Ảnh cắt từ clip.
Lần theo thông tin của clip, các cư dân mạng đã tìm ra được gia đình của thánh rửa bát hai tuổi có tên là Xì Trum và theo chia sẻ của mẹ bé là chị Phương Thảo thì Xì Chum ở nhà thường xuyên "nghịch" rửa bát và tỏ ra rất thích thú với công việc này.
Sau khi xem xong clip em bé rửa bát, dân mạng đã để lại những bình luận thích thú như: "Thanh niên chăm chỉ nhất năm đây rồi", "Thánh rửa bát, quá chuyên nghiệp", "Ngộ nghĩnh quá". Hiện tại dân mạng Việt vẫn đang săn lùng thêm những hình ảnh đời thường đáng yêu, những clip khác của bé Xì Trum. 
Thiên Anh

Bình luận(0)