Thanh niên lái xe máy bằng hai chân trên cầu Vĩnh Tuy

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên điều khiển xe máy bằng hai chân, chạy với tốc độ rất nhanh trên cầu, khiến người đi đường phải thót tim.

Theo thông tin từ tài xế chia sẻ clip tên N.V.P, những hình ảnh làm nhiều người xem phải thót tim này anh “chộp” được khi đang lưu thông trên cầu Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Clip dài gần 1 phút quay cảnh nam thanh niên lái xe bằng chân trên cầu:
Trong clip, nam thanh niên ngồi trên chiếc xe Wave cũ màu xanh, đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang che kín mặt. Anh ta cho hai chân lên điều khiển xe máy mà không hề tỏ ra sợ hãi, ngược lại còn chạy với tốc độ rất nhanh.
 Nam thanh niên điều khiển xe máy bằng hai chân cực kỳ nguy hiểm.
Clip xuất hiện khiến người xem ai nấy cũng phải há hốc mồm trước việc nam thanh niên này đem tính mạng của mình ra đùa giỡn với tử thần. 
Nhiều ý kiến bình luận mỉa mai, chỉ trích hành động coi thường tính mạng của nam thanh niên trong clip. 
“Đánh cược tính mạng với thần chết để trình diễn như vậy liệu có đáng không? Nếu xảy ra tai nạn không những nguy hiểm đến tính mạng của bản thân mà còn liên lụy cả sang những người khác nữa”, Trung Thành bình luận.
“Các cụ đừng chửi em nó tội nghiệp, em nó cái tài đấy, nó bị liệt hai tay nên phải đi bằng chân mà”, Huy Vũ Quoc bình luận với giọng điệu mỉa mai.
Thành viên H.H chia sẻ: “Mấy bạn thanh niên thời nay cứ thích những trò mạo hiểm như thế này, có lúc sẽ phải trả giá rất đắt đấy”.
Do chất lượng của đoạn clip hơi kém nên vẫn chưa thể xác định được biển số xe mà nam thanh niên điều khiển. Clip hiện vẫn lan truyền trên mạng và nhận được nhiều ý kiến, bình luận.
Phạm Linh

Bình luận(0)