Rớt nước mắt xem cặp song sinh hát “Nơi ấy con tìm về”

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, clip hai cậu bé song sinh cover ca khúc "Nơi ấy con tìm về" gửi đến bậc sinh thành khiến cư dân mạng cảm động và nức nở khen ngợi.

Clip ghi lại cảnh hai cậu bé sinh đôi đang say sưa hát “Nơi ấy con tìm về" (do nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu trình bày), ca khúc đang làm chao đảo người nghe nhạc bởi câu từ sâu sắc, tình cảm về cha mẹ. Chỉ sau một ngày đăng tải, clip đã thu hút gần 20.000 lượt xem trên Youtube, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận trên các diễn đàn, trang mạng khác nhau.

Đa số đều cho rằng hai cậu bé là hai tài năng cần được rèn giũa để phát triển sự nghiệp ca hát. Bởi lẽ, ngay khi cất cao giọng hát, hai cậu bé đã truyền tải đến người nghe thông điệp tình thân của bài hát, nhiều người đã không kìm được xúc động khi nghe bài hát này.

Clip đang được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng. 

Thành viên Tuấn Ngu Ngơ bày tỏ: “Hai bé này hát hay quá, tương lai chắc sáng ngời lắm đây, hát hay và cảm động quá”. Hay thành viên Nami Dao khen ngợi: “Hai cậu nhóc hát hay quá, nhất là đoạn điệp khúc, nghe hai em hát mà cảm động quá, chảy cả nước mắt, đúng là tài năng không đợi tuổi”.

Một thành viên khác là Nguyễn Doãn Tùng cho biết: “Hai anh em sinh đôi yêu thế, hát hay nữa, giọng cao vút rất hay, nghe mà nổi cả da gà luôn, quá tuyệt vời!". 
Một thành viên có tên Nam thì khuyên: “Các em hát nghe mà mát lòng mát dạ, đúng là triển vọng lớn, hai em phải đi thi The Voice Kids mới được không là bỏ sót hai tài năng đó nhé!”.
 Rất nhiều bình luận không tiếc lời khen ngợi giọng hát gây xúc động của cặp song sinh và dự đoán hai em sẽ trở thành những ngôi sao sáng trong tương lai nếu biết nuôi dưỡng niềm đam mê của mình.
Nhiều bạn trẻ đã không giấu nổi cảm xúc khi nghe hai cậu bé hát, ca từ trong bài hát cũng khiến những đứa con phải rơi nước mắt khi nghĩ về cha mẹ. Thành viên Lan Nguyễn bày tỏ cảm xúc: “'Là lời ru mẹ đưa bên cánh võng cho con say giấc ngủ, là lời cha từng ngày ấm êm mong sao cho con nên người. Thời gian lấy đi mùa xuân của mẹ, và con lấy đi sức sống mẹ cha…'. Hay quá, nhớ mẹ yêu khi nghe các em hát, lời bài hát cảm động quá, nghe hoài mà không chán”. 
Thanh Lan

Bình luận(0)