Khẩu chiến gay gắt trên mạng vì... Lệ Rơi

Google News

(Kiến Thức) - Trên mạng Việt đang nổ ra cuộc "khẩu chiến" gay gắt giữa fan lẫn anti-fan của Lệ Rơi qua những clip, tâm thư... bênh vực cũng như chỉ trích anh. 

Cho tới thời điểm hiện tại, cái tên “Lệ Rơi” - Nguyễn Đức Hậu không còn quá xa lạ với cư dân trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội Việt. “Lệ Rơi” nổi tiếng nhờ những đoạn clip nhạc hát lại theo phong cách cực “độc” không giống ai. Nhưng với bản chất thật thà lương thiện, đặc biệt là việc tung clip lên mạng chỉ nhằm đem tiếng cười góp vui cho mọi người, anh chàng nông dân này nhanh chóng thu hút được một lượng lớn fan về phía mình.
  Lệ Rơi - Nguyễn Đức Hậu đang trở thành cơn sốt trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội Việt.
Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Lệ Rơi cũng nhanh chóng thu hút một số nhân vật tai tiếng với biệt danh “thảm họa mạng” như: Quân Kun, Linda... từng bị dân mạng “ném đá” vì tung nhiều hình ảnh, đoạn clip phản cảm và những phát ngôn gây sốc...
Ngược lại với lượng lớn các fan cuồng Lệ Rơi, những nhân vật này lại tỏ ra “nguy hiểm” và đua nhau gửi “tâm thư”, tung clip cùng những lời lẽ đả kích, đá xoáy anh chàng nông dân Lệ Rơi một cách thậm tệ.
Với bức tâm thư của Quân Kun, anh chàng đã sử dụng nhiều mỹ từ khôn khéo để nói về hiện tượng Lệ Rơi và bản thân “Với tôi Lệ Rơi chỉ có thể, không đáng chê trách nhưng để tung hô tôi sẽ chọn người khác... Khi nghe tin Lệ rơi giải nghệ từ bỏ phá đảo, tôi mừng dùm anh ta. Mừng anh ta tránh được áp lực, tránh được những điều không thật kia để bình yên với cuộc sống và với đam mê ca hát vô tư của mình”. Tuy nhiên, không ít bạn đọc vốn không ưa anh chàng này lại cho rằng: "Quân Kun đang ganh tị với Lệ Rơi, bởi Lệ Rơi được nhiều người mến mộ cho dù giọng hát không được hay cho lắm. Quân Kun chỉ là một “thảm họa mạng” luôn làm nhiều người phải nhức mắt".
 Bức tâm thư mà Quân Kun gửi Lệ Rơi nhận được hàng nghìn ý kiến bình luận trái chiều từ phía người xem.
Tiếp đó là đoạn clip dài gần 7 phút của cô gái chuyển giới Linda. Trong clip, Linda ăn mặc sexy và không tiếc lời lăng mạ anh chàng nông dân Lệ Rơi bằng những lời lẽ bậy bạ, thô tục cực kỳ phản cảm, khiến ai xem clip cũng cảm thấy khó chịu. Cô gái này ví giọng hát của Lệ Rơi như "ễnh ương kêu ngoài trời", rồi mỉa mai anh chàng Lệ Rơi không lo bán ổi mà lên mạng để làm loạn giới showbiz “Bán ổi thì lo bán ổi đi sao không chịu? Còn lên đây làm dơ dáy showbiz Việt...”.
 Cô gái chuyển giới Linda tung clip chửi Lệ Rơi với những lời lẽ tục tĩu, khó nghe gây bức xúc.
Đa số các thành viên phản ứng gay gắt trước thái độ của cả Quân Kun và Linda, nhiều ý kiến nhận xét, nếu cả hai nhân vật này càng làm như vậy càng khiến cho người khác thêm ghét họ mà thôi. Không chỉ vậy, một số thành viên mạng còn tự quay clip để thể hiện sự bức xúc.
 Nam thanh niên phản ứng gay gắt trước việc Linda tung clip chửi Lệ Rơi.
“Tôi bực bội và tôi tức quá, giờ tôi muốn nói lên bản thân Linda là người như thế nào? Mang tiếng đi chửi người ta, kiếm này, kiếm nọ, đi hát... Tôi coi những clip đó mà không thể chấp nhận được, vậy mà nỡ lòng nào nó đi nói người ta. Nó không là cái gì để đi nói người ta, một người là nông dân chất phát, hiền lành, người ta đam mê, người ta đem niềm vui đến cho đời thôi (Lệ Rơi)... “, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi lên tiếng chỉ trích Linda.
Clip phản ứng gay gắt của nam thanh niên trước việc Linda chửi Lệ Rơi:

Cuộc khẩu chiến trên mạng dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khi trước đó, do không chịu được áp lực từ phía dư luận, anh chàng Lệ Rơi đã lên trang Fanpage Facebook cá nhân tuyên bố... “giải nghệ” dù chưa một lần được đi biểu diễn. Tuy nhiên, do yêu cầu của lượng lớn fan muốn Lệ Rơi tiếp tục góp niềm vui, tiếng cười nên cho tới thời điểm này, cơn sốt Lệ Rơi vẫn chưa lắng xuống và anh chàng nông dân Lệ Rơi vẫn tiếp tục tung lên mạng nhiều đoạn clip nhạc do chính bản thân thể hiện.
Phạm Linh

Bình luận(0)