Gạ gẫm thiếu nữ vì tưởng gái gọi, trai trẻ bị đấm gục

Google News

(Kiến Thức) - Anh chàng định giở thói trăng hoa nhưng cô gái trẻ đã mạnh tay đấm một cú khiến chàng ta gục ngay tại chỗ. 

"Nạn nhân xấu số" là anh Kondrat Golubev, 32 tuổi, người Kazakhstan. Tất cả chỉ vì thói trăng hoa, nhầm tưởng và xúc phạm hai cô gái trẻ trên phố là gái mại dâm mà Kondrat đã lãnh hậu quả khá nghiêm trọng. 
Video ghi lại màn ẩu đả trên vỉa hè, chàng trai bị đấm gục tại chỗ

Kondrat Golubev đến chơi ở một hộp đêm cùng bạn bè tại thành phố Atyrau, miền đông Kazakhstan. Khi ra về, đi lang thang trên phố Kondrat tình cờ bắt gặp 2 cô gái trẻ khoảng 25 tuổi đang đứng trên vỉa hè. Có vẻ như đã không còn tỉnh táo, Kondrat tiếp cận và bắt đầu "tà lưa" 2 cô gái này. 
Do lầm tưởng 2 cô gái này là gái mại dâm nên Kondrat đã yêu cầu họ "ra giá" và tìm nơi để quan hệ. Tức giận vì điều này, một cô gái đã tung một cú đấm rất mạnh vào mặt Kondrat khiến anh này ngã vật xuống đất, cô gái còn lại dùng chân đá vào vùng kín kẻ lỗ mãng... Sau tình huống này, Kondrat nằm "thẳng cẳng" và dường như đã bất tỉnh nhân sự. 
Anatoli Pokrovski, 36 tuổi, là người đã ghi lại đoạn video này cho biết: "Tôi đang đợi bạn gái tôi ở ngoài cửa hộp đêm thì bắt gặp cảnh cãi vã giữa anh chàng này và 2 phụ nữ. Anh ta rõ ràng có ý đồ với 2 cô gái này khi mời họ đi uống nhưng họ đã từ chối. Sau đó anh ta đổi giọng, xúc phạm hai cô gái bằng việc hỏi họ có phải gái mại dâm và còn đòi họ ra giá 'đi khách'". 
 Cú đấm "sát thủ" cùng cú đá bồi vào hạ bộ của hai cô gái hạ gục chàng trai ngay trên vỉa hè. 
"Hai cô gái rõ ràng đã cảm thấy bị làm nhục, nhưng những gì xảy ra tiếp theo thì tôi tin là cả anh chàng kia cũng không thể đoán được trước. Cô gái thẳng tay đấm mạnh đến nỗi hạ anh chàng kia nằm thẳng cẳng trên vỉa hè". 
Anh Pokrovski còn cho biết thêm rằng, 2 cô gái đã bỏ đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra và bỏ mặc Kondrat nằm trên vỉa hè sau đó. 
Về phía cảnh sát, sau khi tiếp nhận vụ việc, một người đại diện cho biết: "Chúng tôi đã xem đoạn video này và tin rằng chắc chắn cô gái này có học võ. Ban đầu có người cho rằng cô ta là một võ sĩ quyền anh nhưng khi quan sát kỹ, nhìn chi tiết cách nắm đấm của cô ta, chúng tôi cho rằng điều đó không đúng. Tuy nhiên lực của cú đấm quá mạnh đến nỗi chúng tôi cũng phải bất ngờ và nghĩ rằng đó không phải là lần đầu tiên cô gái sử dụng cú đấm đó". 
Được biết, sau khi bị ngất, Kondrat được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết, anh ta bị choáng và chấn động xương hàm. Thật khó tin một cô gái lại có thể tung ra một cú đấm "chất lượng" đến như vậy. 
T.A (theo Mirror)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hoài Anh

Các cô gái hãy hành động như thế để bảo vệ mình nhé!