Tiết mục phi thường khiến giám khảo “Vietnam's Got Talent” kinh hãi

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ nhét rắn qua mũi, nhóm Kungfu Bảo Cường còn nuốt kéo, móc xích vào người khiến giám khảo kinh hãi trong tập 8 Vietnam's Got Talent.

Từng tham gia hai mùa Tìm kiếm tài năng và chỉ dừng ở vòng bán kết, với lòng quyết tâm, kiên trì tập luyện, nhóm Kungfu Bảo Cường đã quay trở lại với lời khẳng định chắc nịch: “Mỗi năm mỗi khác, mỗi ngày mỗi hay”.
Đúng như lời nói, tiết mục của nhóm thí sinh đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo vì sự rùng rợn và phá vỡ giới hạn về sự chịu đựng của một người bình thường. 
Nhóm Bảo Cường với tiết mục phi thường. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Đầu tiên, thí sinh này nhét một chú rắn còn sống qua một bên mũi. Sau đó, với bên mũi còn lại, anh đóng một chiếc đinh dài. Hai mí mắt của anh chàng được móc hai sợi xích nối với hai chậu nước còn miệng thì nuốt một chiếc kéo khổng lồ móc với một chậu hoa.
Ngay khi móc thêm hai chậu hoa vào hai cánh tay, người hỗ trợ của Bảo Cường cầm cây thương nhọn hoắt đâm vào phần yết hầu của anh khiến cả ban giám khảo lẫn khán giả có mặt phải run sợ vì độ nguy hiểm của tiết mục.
 Lần lượt nhét rắn qua mũi và nuốt kéo. (Ảnh: Ân Nguyễn)
 (Ảnh: Ân Nguyễn)
Người mẫu Thuý Hạnh nhận xét: “Đến năm nay là năm thứ 3 tôi gặp lại Bảo Cường rồi mà Bảo Cường vẫn làm cho tôi run rẩy hết cả người. Mỗi một năm, độ khó và nguy hiểm lại càng tăng hơn. Tôi nghĩ năm nay không chỉ khán giả mà các giám khảo đều ngưỡng mộ sự can đảm của bạn”.
Thí sinh Bảo Cường cũng chia sẻ “Bảo Cường nhớ lời giám khảo Thành Lộc rằng chỉ 5 thành viên, 5 cá thể làm sao hợp thành một tổng thể thì tiết mục mới mang tính chất nghệ thuật. Em nhớ câu nói này của anh nên hằng đêm vẫn suy nghĩ tìm tòi những cái hay, vui, mới lạ, mạo hiểm để cống hiến cho quý vị và các bạn”.
Câu trả lời của thí sinh khiến Thành Lộc bất ngờ còn Huy Tuấn thì hài hước: "Thành Lộc đã xui dại các em". Kết quả cả bốn giám khảo đều đồng ý với phần biểu diễn đầy mạo hiểm này.

Clip: Tiết mục gây kinh hãi của nhóm Bảo Cường.
Cùng với nhóm Bảo Cường, cô giáo Huỳnh Mai cũng chinh phục bộ tứ giám khảo với tâm hồn trẻ trung, yêu đời.
Xuất hiện trên sân khấu Tìm kiếm tài năng với hình ảnh thướt tha cùng bộ áo dài truyền thống và chiếc đàn guitar gỗ mộc mạc, cô giáo 55 tuổi Dương Thị Huỳnh Mai đã gây bất ngờ cho ban giám khảo khi tiết lộ sẽ trình diễn tiết mục Sài Gòn cà phê sữa đá, một ca khúc tưởng chừng chỉ được các bạn trẻ yêu thích và ca hát.
 Cô giáo Huỳnh Mai và con gái. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Nhạc sĩ Huy Tuấn vốn khó tính với các tiết mục hát cũng bất ngờ khen ngợi “Thực sự bất ngờ với phiên bản Sài Gòn cà phê sữa đá của chị. Nó khác hoàn toàn với phiên bản gốc mà chúng tôi từng biết”.
Vị nhạc sĩ cũng bày tỏ ý muốn được gặp con gái của cô giáo Huỳnh Mai để xem vì sao có thể truyền được cảm hứng trẻ trung cho mẹ đến thế. Khi Mai Anh bước ra, giám khảo Huy Tuấn phải thốt lên “Con gái mà đẹp thế này thì đúng rồi!”. Trước lời gợi ý của giám khảo, hai mẹ con cô giáo đã trình bày thêm một ca khúc Trường làng tôi của cố nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu.
Phần trình diễn nhận được nhiều sự khen ngợi từ ban giám khảo. Thuý Hạnh và Hoài Linh đề nghị hai mẹ con nên đi thi cùng nhau. Với Huy Tuấn, không chỉ đồng ý, anh bất ngờ nhấn nút vàng quyền lực đưa Huỳnh Mai vào thẳng bán kết.
Cùng với phần thể hiện thú vị của cô giáo Huỳnh Mai, hai tiết mục cũng để lại ấn tượng cho khán giả đó là ảo thuật tâm lý của Trần Anh Đức và thi tài ca hát của cậu bé 9 tuổi Lý Vĩnh Hòa.
Với Anh Đức, sau khi tiến đến trước bàn ban giám khảo, anh nhờ giám khảo Hoài Linh ký tên và viết tên một người mà Hoài Linh nghĩ đến vào tờ giấy. Sau đó, Hoài Linh gấp tư rồi bỏ tờ giấy vào phong bì mà không cho Anh Đức biết đáp án. 
Thế nhưng chỉ với những câu hỏi mà giám khảo Hoài Linh có quyền trả lời không chính xác hoặc không đưa ra đáp án, Anh Đức đã viết đúng tên người Hoài Linh đã ghi trong tờ giấy.
 Trần Anh Đức. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Kết thúc phần trình diễn cả 4 vị giám khảo đều đồng ý trao quyền đi tiếp cho Anh Đức với những gì mà anh đã thể hiện. Một điều thú vị khác, để giải đáp sự tò mò của giám khảo Huy Tuấn về cái tên xuất hiện trên tấm kính, giám khảo Hoài Linh đã chia sẻ, đó chính là tên của mẹ anh, người phụ nữ mà anh thần tượng và kính trọng, yêu thương nhất cả cuộc đời.

Clip: Thí sinh đọc được suy nghĩ của Hoài Linh.
Với Lý Vĩnh Hòa, dù mới 9 tuổi nhưng cậu bé đã gây bất ngờ với giọng ca nội lực qua ca khúc Chiếc khăn Piêu của nhạc sĩ Doãn Nho - ca khúc từng được ca sĩ Tùng Dương thể hiện rất thành công. 
 Lý Vĩnh Hòa. (Ảnh: Ân Nguyễn)
Phần trình diễn được cậu bé thể hiện bằng 2 thứ tiếng: tiếng Việt và tiếng của dân tộc Sát. 
Giám khảo Thành Lộc nhận xét “Chú Tùng Dương nhập vào con hơi bị nặng rồi. Chú ngạc nhiên bởi vì trong bài hát có những đoạn phiêu phải kéo dài giọng ra bao nhiêu nhịp rồi mới vào lại, nhưng con làm rất giỏi”.
Cùng với Trần Anh Đức, Lý Vĩnh Hòa cũng nhận được sự đồng ý của các giám khảo để đi tiếp vào vòng sau.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)