Thu Phương lần đầu lên tiếng về lùm xùm với học trò

Google News

(Kiến Thức) - Thu Phương chia sẻ, ngồi ghế nóng The Voice, cô có những phút thăng hoa nhưng cũng có lúc đau đến tận cùng.

Sau khi chương trình Giọng hát Việt kết thúc, câu chuyện tình thầy trò của HLV Thu Phương và các học trò đã gây nóng dư luận. Nữ ca sĩ liên tiếp bị các học trò lên tiếng tố sống ích kỷ, hai mặt, giả tạo.
Trước những lùm xùm không hay, nữ ca sĩ "Chưa bao giờ" đã chọn cách im lặng và lặng lẽ trở về Mỹ. Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình hải ngoại, lần đầu tiên Thu Phương đã lên tiếng về những ồn ào vừa qua.
Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng The Voice, ca sĩ Thu Phương trải lòng, 5 tháng đảm nhận công việc này là trải nghiệm vô cùng đáng quý, không phải ai cũng sẵn sàng cho những thử thách ấy, nhưng có những chuyện cô không lường trước được.
Thu Phuong lan dau len tieng ve lum xum voi hoc tro
 Thu Phương và các học trò trước lùm xùm.
Dù đã có kinh nghiệm ba mùa làm giám khảo Vstar và chuẩn bị kỹ lưỡng để trở về làm HLV The Voice nhưng nữ ca sĩ thừa nhận thị trường âm nhạc Việt Nam quá khác biệt. Bởi vậy, có những giây phút thăng hoa nhưng cũng có những lúc Thu Phương tận cùng thất vọng.
Nói về những áp lực khi ngồi ghế nóng, Thu Phương bày tỏ, các học trò trong đội được Thu Phương định hướng không hát nhạc nước ngoài, chỉ hát nhạc Việt.
Chính điều đó đã có những dư luận trái chiều. Nhiều người cho rằng, Thu Phương cực đoan, không chịu cập nhật cái mới. làm cho đội mình ngày càng nhạt. "Những điều đó đã gây có mình những phản ứng tiêu cực, cảm thấy đau lòng mà phải có tinh thần thép mới vượt qua được".
Thu Phương chia sẻ, cô đã hết lòng vì học trò nhưng cuối cùng mọi chuyện đã không trọn vẹn.
Thu Phuong lan dau len tieng ve lum xum voi hoc tro-Hinh-2
 Thu Phương trải lòng trên một chương trình tại hải ngoại.
"Tôi đã cống hiến rất nhiều, đã làm hết khả năng có thể. Con người thì khó đoán, có những điều rất đau lòng. Mình không cố gắng để làm vui lòng, thỏa mãn hết dư luận được".
Nói về những lùm xùm không hay giữa Thu Phương và các học trò, giọng ca "Chưa bao giờ" gọi đó là những nghịch cảnh, tai bay vạ gió mà cô không đáng phải gặp những điều ấy.
"Thu Phương gặp nhiều nghịch cảnh và cảm thấy mình không đáng gặp phải những điều ấy. Cuối cùng ông trời rất công bằng, trong cái rủi sẽ có cái may. Thu Phương mất mát nhiều nhưng cũng được nhiều. Quan trọng nhất là những trải nghiệm đã có được. 
Thu Phương gặp những biến cố, những tai bay vạ gió đó, những điều được làm nên bởi mục tiêu, mục đích bên lề, không xuất phát từ thiện chí mà xuất phát từ mục đích, quyền lợi của mỗi người. 
Thu Phuong lan dau len tieng ve lum xum voi hoc tro-Hinh-3
 Thu Phương chia sẻ, lùm xùm với học trò là tai bay vạ gió.
Khi hiểu bản chất của vấn đề Thu Phương cảm thấy bình thường. Tôi đã tự vấn, mình đã làm hết khả năng của mình chưa, đã yêu học trò của mình thật lòng và chân thành, đã làm hết những gì có thể chưa? Tôi đã làm rồi. Tất cả những điều còn lại là phước phần của mỗi người. Lẽ ra Thu Phương đã dành cho học trò của mình rất nhiều sự chuẩn bị, đầu tư, hay chăm sóc trong tương lai, nhưng biết đâu tất cả những điều ấy lại không phải là phước phần mà các em được hưởng".
Sau những ồn ào, ca sĩ Thu Phương chia sẻ, cô đang có những ngày bình yên để chuẩn bị cho công việc tại trung tâm Thúy Nga và những dự định âm nhạc trong thời gian tới.
Diệu Nga

Bình luận(0)