Phi Thanh Vân sinh con trai đầu lòng nặng 3,2 kg

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 6/2, diễn viên Phi Thanh Vân sinh con trai đầu lòng nặng 3,2 kg bằng phương pháp đẻ mổ. Bé được đặt tên thân mật là Seoul.

Chiều 6/2, diễn viên Phi Thanh Vân sinh con trai đầu lòng nặng 3,2 kg bằng phương pháp đẻ mổ.
Bé được đặt tên là Nguyễn Tấn Đức, tên thân mật ở nhà là Seoul. Hiện tại hai mẹ con Phi Thanh Vân được chăm sóc ở một bệnh viện phụ sản quốc tế tại TP HCM.
Trước tin diễn viên Phi Thanh Vân lâm bồn, nhiều fan và bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến cặp vợ chồng trẻ.
Trước đó, trên trang cá nhân, Bảo Duy - ông xã của Phi Thanh Vân cũng chia sẻ cảm xúc khi sắp chào đón thành viên mới: "Nôn nao, thao thức, hồi hộp, mong chờ. Kết quả là không ngủ được!!!".
Phi Thanh Van sinh con trai dau long nang 3,2 kg
 Vợ chồng Phi Thanh Vân - Bảo Duy.
Phi Thanh Vân và Bảo Duy công khai chuyện tình cảm vào giữa năm 2014. Vào thời điểm đó, chuyện tình của Phi Thanh Vân và chàng "phi công trẻ" kém 2 tuổi đã gây xôn xao dư luận, nhất là khi, Bảo Duy lộ chuyện có vợ và hai con.
Vượt qua những lùm xùm, sau khi Bảo Duy chính thức chia tay với vợ, cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào ngày 29/10/2014. Khi đó, Phi Thanh Vân đã mang bầu được 3 tháng.
Tuy nhiên, do chịu nhiều áp lực, tháng 11/2014 nữ diễn viên bị xảy thai. Lần mang bầu thứ hai với ông xã Bảo Duy, cặp đôi đã vướng không ít ồn ào, dẫu vậy, vợ chồng Phi Thanh Vân đã vượt qua tất cả để chào đón thiên thần nhỏ.
Trước khi đến với Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng có 5 năm chung sống với doanh nhân người Pháp tên là Thierry Blanc. Đầu năm 2012, cặp đôi quyết định “đường ai nấy bước” khi không tìm được tiếng nói chung và thiếu gắn kết vì không có con chung. 
Diệu Nga (Tổng hợp)

Bình luận(0)