Ốc Thanh Vân diễn hài cùng Trấn Thành

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài vai trò MC, Ốc Thanh Vân cùng Trấn Thành sẽ diễn hài trong chương trình Đón Tết cùng VTV 2014.

Đây cũng là một điểm mới lạ trong chương trình chào xuân 2014. Bằng khả năng diễn xuất linh hoạt và sự duyên dáng, hóm hỉnh trong nhiều vai diễn, Trấn Thành cùng nữ MC Ốc Thanh Vân sẽ cống hiến những vở kịch vui và đầy ý nghĩa cho khán giả.
Oc Thanh Van dien hai cung Tran Thanh
 Trấn Thành và Ốc Thanh Vân đóng hài trong chương trình Đón Tết cùng VTV.
Nói về chương trình đặc biệt này, Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Trong chương trình này, Vân và Thành sẽ đồng thời giữ hai vai trò khác nhau: vừa là MC, vừa là diễn viên kịch. Hai chị em sẽ hóa thân thành nhiều vai diễn, từ người trẻ đến người già, từ người miền núi đến người đồng bằng… Qua những tiểu phẩm ấy, Vân và Thành muốn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả, giúp họ quên đi những khó khăn, bộn bề xung quanh mình để đón chào một năm mới với nhiều điều tốt đẹp. 
Đồng thời, thông qua chương trình, Vân cũng muốn gửi lời chúc đến tất cả khán giả một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc”.
Oc Thanh Van dien hai cung Tran Thanh-Hinh-2
 
Trong khi đó, diễn viên Trấn Thành cũng tâm sự: “Có thể nói, đây là lần đầu tiên, một chương trình chính thống của VTV cho phép các diễn viên được tự do với các sáng tạo của mình nhưng dĩ nhiên, các diễn viên cũng phải tuân theo một khuôn khổ nhất định. Do đó, Thành rất thoải mái khi tham gia chương trình này và được thể hiện vai trò của mình một cách ấn tượng nhất, hy vọng những tiểu phẩm của Thành và chị Vân sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Thông qua chương trình, Thành cũng muốn gửi lời chúc đến khán giả cả nước, chúc khán giả một chữ “Giàu”. Giàu ở đây chính là giàu về tình cảm vì theo Thành một người giàu về tình cảm cũng sẽ giàu về tiền tài”.
Oc Thanh Van dien hai cung Tran Thanh-Hinh-3
 Trấn Thành tung hứng cùng Ốc Thanh Vân trong một tiểu phẩm hài.
Bên cạnh tiết mục kịch và phần biểu diễn của các ca sỹ nổi tiếng, Đón Tết cùng VTV còn có sự góp mặt của hai giọng ca từng gây sốt trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 là Phúc Nguyên và Hồng Khanh. Hai em sẽ có màn kết hợp đặc sắc cùng ca sĩ Minh Quân để mang đến một khúc ca xuân vui nhộn cho đêm giao thừa.
Oc Thanh Van dien hai cung Tran Thanh-Hinh-4
Hồng Khanh, Phúc Nguyên cùng ca sỹ Minh Quân mang đến một ca khúc xuân vui nhộn.
Với sự đầu tư hoành tráng bằng những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, quy tụ nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, Đón Tết cùng VTV 2014 hứa hẹn là một bữa tiệc âm nhạc không thể thiếu đối với khán giả trong dịp xuân 2014.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)