Lý do gì Mỹ Tâm càng né, Mr Đàm càng yêu?

Google News

Đàm Vĩnh Hưng nói rằng, Mỹ Tâm đánh thức phần nam tính trong con người anh mà những người khác không làm được.

Bỏ qua những ngày chân ướt chân ráo bước vào nghề, giờ đây, Mr Đàm và cả Mỹ Tâm đều đã có chỗ đứng riêng trong showbiz. Một người đã là “ông hoàng nhạc Việt”, một người cũng đã nâng tầm “diva” với sự thành công vươn ra thế giới.
Mối quan hệ giữa quý ông nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng và "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Nữ ca sĩ được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm khá chu đáo, tỉ mỉ. Mr Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung. Nam ca sĩ thậm chí còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.
Tuy nhiên nếu người anh họ Đàm nồng nhiệt bao nhiêu thì Mỹ Tâm luôn từ chối khéo léo bấy nhiêu. Mỹ Tâm chia sẻ, cô luôn coi Đàm Vĩnh Hưng như một người anh thân thiết trong nghề. Đầu năm nay, họ tái ngộ sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu, giọng ca Say tình tiếp tục tỏ tình với Mỹ Tâm khi song ca bài hát Một thuở yêu người.
Mỗi dịp diễn chung, Mr Đàm đều cố gắng thân tình với Mỹ Tâm, còn cô thì thái độ vừa phải, có lúc ngượng ngập, né tránh rõ rệt. 
Ngược lại, bị né tránh, Đàm Vĩnh Hưng càng thể hiện sự cuồng nhiệt, nồng cháy. Anh cho rằng Mỹ Tâm đánh thức phần nam tính trong con người mình mà những phụ nữ khác không làm được. Trong liveshow của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình cảm nồng nàn với cô bằng bó hoa hồng to. Anh cũng từng hy sinh nhiều show diễn để đến tham dự đêm nhạc của Mỹ Tâm.
“Ông hoàng nhạc Việt" còn tự mình sáng tác ca khúc riêng mang tên Tâm cho cô như một lời tỏ tình ngọt ngào. Hơn thế nữa, trong những tâm sự với báo giới, anh cũng bày tỏ: “Cô bé Lọ Lem thời đại tôi xếp vào vị trí người phụ nữ thứ bảy trong cuộc đời mình là Mỹ Tâm. Cô ấy như một huyền thoại bước ra từ vỏ kén, thăng hoa thành loài bướm xinh đẹp ngay trước mắt tôi".
 Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đóng vai người tình trên sân khấu.
"Với Tâm, tôi yêu thương thật lòng!"
Đôi khi họ hờn dỗi nhau cũng bởi sự nhạy cảm của những người nghệ sĩ, nhưng có lúc lại yêu quý nhau vô cùng. Đàm Vĩnh Hưng gần như mỗi lần lên báo là lại bày tỏ: "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng", "Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm", "Sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm"... Trước sự tỏ tình đầy nhiệt tình và kiên nhẫn của Mr Đàm, "nữ hoàng Vpop" chỉ có thể biết cười trừ và cảm ơn sự yêu quý của người anh thân thiết. Đến nay Mr Đàm vẫn mang mối tình đơn phương với nàng "họa mi tóc nâu". Đó có thể xem là mối tình đơn phương lâu bền nhất nhì của showbiz Việt.
Lý do để không chỉ Mr Đàm mà mọi người cũng đều yêu quý Mỹ Tâm
Từng dính tới scandal nhưng mỗi khi nghe đến "họa mi tóc nâu", khán giả luôn dành nhiều tình cảm ưu ái. Không chỉ nổi bật về những cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam, chính cách ứng xử và giao tiếp thông minh, thân thiện của Mỹ Tâm khiến cô được hàng ngàn fan yêu mến.
Mỹ Tâm cũng là nữ ca sĩ có quỹ từ thiện riêng dưới sự ủng hộ của rất nhiều fan. Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, tên tuổi của cô còn được nhiều bạn bè thế giới biết tới. Cô cũng chính là nữ ca sĩ đầu tiên hợp tác với Youtube, có riêng một trang YouTube với nhiều ưu đãi đặc biệt. Cô cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam đạt giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc tại Mnet Asian Music Awards 2012.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)