Hát “quan họ”, Hoà Minzy thành Quán quân Học viện ngôi sao

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua Hoàng Yến Chibi và Gia Bảo trong đêm chung kết, Hòa Minzy đã trở thành Quán quân của Học viện ngôi sao mùa đầu tiên.

Ngày 18/6, chung kết Học viện ngôi sao đã diễn ra với sự đối đầu của top 3 Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi và Gia Bảo. Mang những phong cách, màu sắc khác nhau, cuộc đua giành ngôi vị quán quân của top 3 diễn ra khá kịch tính.Cuối cùng, với 51,6% tỷ lệ bình chọn từ khán giả, Hoà Minzy đã trở thành quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên.
 Hòa Minzy cười hạnh phúc trong giây phút đăng quang Quán quân Học viện ngôi sao.
Đêm chung kết trải qua 3 vòng thi: ca khúc tự chọn, ca khúc single và vòng sing-off. Trong phần biểu diễn ca khúc tự chọn, top 3 đã đem đến những phong cách hoàn toàn khác nhau khi thể hiện các ca khúc khẳng định lại hình ảnh, cá tính âm nhạc của mình.
Hoàng Yến chọn Heal the world ca khúc đầy ý nghĩa của Micheal Jackson, Gia Bảo đầy hoài bão và hi vọng trong I wanna be a star, trong khi đó, Hòa Minzy mang đến sân khấu một không khí rất khác khi biểu diễn lại ca khúc đã đưa tên tuổi của cô trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng trước khi tham gia Học viện ngôi sao – Làng quan họ quê tôi. Phần trình diễn đầy cảm xúc của Hòa Minzy đã thuyết phục các chuyên gia và khiến cả khán đài vỡ òa trong tiếng vỗ tay tán thưởng.
Trong phần hát lại ca khúc single, Hòa Minzy thể hiện ca khúc Thư chưa gửi anh, Gia Bảo chọn Beautiful girl và Hoàng Yến với Một phút giây.
Trong phần làm mới lại ca khúc single của mình, Hòa Minzy cũng khiến khán giả thích thú khi đem đến một diện mạo mới cho ca khúc gây sốt trên mạng Thư chưa gửi anh. Đặc biệt, với phần biểu diễn lần này, ý tưởng do cô và biên đạo Nguyễn Thiên cùng đưa ra đó là biến sân khấu thành chính lớp học của Học viện ngôi sao với 12 học viên và tình cảm mà Hòa Minzy giấu trong “tâm thư” dành cho chính… chuyên gia hướng dẫn Alex.
Với phần thưởng 300 triệu, Hòa Minzy đã trích tặng 20 triệu cho quỹ “Tấm lòng Việt – VTV với biển đảo".
Sau hai phần dự thi, Gia Bảo dừng bước nhường cơ hội bước vào vòng sing-off cho Hoà Minzy, Hoàng Yến Chibi. Trong vòng thi quyết định, với ca khúc rock Bàn tay trắng, cô nàng được mệnh danh "Hòa liều" đã giành chiến thắng. Hoàng Yến Chibi với ca khúc nhẹ nhàng Hãy nói lời yêu em dừng lại ở vị trí Á quân.
Trong giây phút đăng quang, với phần thưởng 300 triệu, Hòa Minzy không quên trích tặng 20 triệu cho quỹ “Tấm lòng Việt – VTV với biển đảo” để đến biến đảo quê hương.
Chia sẻ về chiến thắng của Hòa Minzy, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Cả ba học viên Hòa Minzy, Hoàng Yến, Gia Bảo khi bước đến đây thì mỗi bạn đều mang một cá tính, một phong cách riêng không lẫn vào bất cứ ai khác. Đó là điều làm tôi tự hào nhất về các bạn vì dù sao đi nữa cũng chỉ mới sinh năm 1995 nhưng thiên chất và những định hướng âm nhạc của các bạn đều rất rõ ràng. Tuy nhiên trong ba bạn thì có thể Hòa Minzy sẵn sàng hơn một chút và quyết định của khán giả với chiến thắng dành cho Hòa là điều hoàn toàn thuyết phục”.
Diệu Nga

Bình luận(0)