“Bão like” lời thâm thúy của vợ đại gia Chu Đăng Khoa

Google News

(Kiến Thức) - Lời nói nhẹ nhàng nhưng thâm thúy của vợ đại gia Chu Đăng Khoa tiếp tục nhận được "bão like" từ cộng đồng mạng.

Từ scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa, chuyện tình ái của bộ ba Hà Hồ - Chu Đăng Khoa và Vân Anh - vợ đại gia kim cương luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.
Sau những ồn ào bị ném đá và tẩy chay vì là người thứ ba, thay vì lên tiếng về những lùm xùm, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng và tập trung vào công việc. Nữ ca sĩ cũng được mời ngồi ghế nóng chương trình hot hiện nay cùng với Lan Khuê và Phạm Hương - The Face.
Về phía vợ đại gia Chu Đăng Khoa, trải qua những mệt mỏi, tổn thương trong cuộc chiến với người thứ ba, Vân Anh cũng đã tìm thấy sự bình yên. Không còn những lời dằn mặt người tình của chồng, cô chấp nhận buông bỏ tất cả để dành thời gian chăm sóc con và cân bằng lại cuộc sống. 
Bao like loi tham thuy cua vo dai gia Chu Dang Khoa
 Vợ đại gia Chu Đăng Khoa.
Bao like loi tham thuy cua vo dai gia Chu Dang Khoa-Hinh-2
 Vân Anh đã phần nào lấy lại cân bằng sau những sóng gió gia đình.
Bao like loi tham thuy cua vo dai gia Chu Dang Khoa-Hinh-3
 
Mới đây nhất, chia sẻ của vợ đại gia kim cương đã nhận được "bão like" từ cộng đồng mạng. Người đẹp viết:
"Khi người ta rời bỏ em không phải người ta là người xấu hay là em không tốt, mà chỉ đơn giản là không thể còn bên nhau nữa. Đừng ngóng trông đừng hy vọng và đừng để đời mình trôi qua một cách vô nghĩa... Hãy biết tự yêu thương mình em nhé!
Mỗi buổi sáng thức dậy ta nên trân trọng một ngày mới, vì mỗi ngày trôi qua là một phép trừ. Cuộc đời mỗi con người tuy dài nhưng cũng rất ngắn, đừng để ngày hôm qua chiếm hữu ngày hôm nay, hãy để chuyện ngày hôm qua là kinh nghiệm sống ngày hôm nay".
Bao like loi tham thuy cua vo dai gia Chu Dang Khoa-Hinh-4
Lời chia sẻ của vợ đại gia kim cương.
Trước những lời nhẹ nhàng, ý nghĩa của vợ đại gia Chu Đăng Khoa, nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ, động viên cô vượt qua sóng gió gia đình để ổn định cuộc sống. 
Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng lời thâm thúy của Vân Anh không đơn thuần dành cho cô mà đang hướng đến người tình của chồng - Hồ Ngọc Hà. Những lời này khiến nhiều người tin, mối quan hệ của nữ ca sĩ và đại gia kim cương sẽ sớm kết thúc.
Bên cạnh đó, thời gian gần đây cũng rộ thông tin Phạm Hương có quan hệ với đại gia kim cương. Đây cũng là lý do mà Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà "bằng mặt nhưng không bằng lòng".
Tuy vậy, với tin đồn này, Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng phủ nhận. Sự thân thiết của Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương trên thế nóng The Face cũng phần nào giúp xóa bỏ nghi vấn này.
Đặc biệt, sau một thời gian im ắng, Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục hẹn hò, công khai xuất hiện cùng vị đại gia này. Mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa đi ăn cùng nhau đã bị chụp lén và chia sẻ trên mạng xã hội.
Bao like loi tham thuy cua vo dai gia Chu Dang Khoa-Hinh-5
 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương bị chụp lén khi đi ăn cùng nhau.
Trước đó, Vân Anh ý nhị chia sẻ sẽ chấp nhận buông tay và không hối tiếc khi đã yêu bằng cả trái tim.
"Nếu thời gian có quay trở lại thì em vẫn chọn anh
Nếu lập trình được trái tim thì em vẫn muốn lập trình yêu anh
Nếu được lựa chọn thêm 1 lần nữa em vẫn lựa chọn anh
Nếu...
Nhưng...
Em dừng lại anh nhé, bởi đường anh đi rất rộng và còn dài, em bé nhỏ, yếu đuối và vô dụng. Nép lại bên đường để nhường lối anh đi, em không hận, không oán không hờn không trách vì thời gian qua em yêu anh bằng cả trái tim mình".
Hồng Khoa

Bình luận(0)