Bằng Kiều lần đầu thừa nhận đã ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Bằng Kiều xác nhận đã chia tay Trizzie Phương Trinh, chấm dứt cuộc hôn nhân 10 năm trong lần trở về Hà Nội làm show "Live concert Bằng Kiều - Impression in Việt Nam”

Bằng Kiều thừa nhận, cuộc hôn nhân giữa anh và Trizzie Phương Trinh đã kết thúc. Cả ba con trai vẫn ở cùng mẹ nhưng không phải vì thế mà tình cảm cha con có bất cứ điều gì xa cách. Hai con nhỏ chưa hiểu chuyện, thi thoảng vẫn hỏi bố: “Tại sao bố mẹ không ở cùng nhau?”, anh không trốn tránh nhưng chỉ nói với các con: “Khi nào con lớn con sẽ tự hiểu”. Giữa anh và Phương Trinh tuy không còn mặn nồng như trước nhưng giữa hai người vẫn có sự tôn trọng nhau tuyệt đối. Trước mặt các con, cả đôi bên gia đình, hai người vẫn luôn nói về nhau bằng những lời lẽ tốt đẹp.
 
“Tình yêu và hôn nhân là duyên phận, nó là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời mỗi người. Vì lý do nào đó, con người ta xa nhau thì cứ đón nhận nó một cách nhẹ nhàng và bình thản đi. Càng coi là nặng nề thì sẽ càng có thêm hệ lụy không tốt đẹp”. Bằng Kiều biết, có nhiều tin đồn thêu dệt sau thông tin ly hôn này. Người ta cũng đặt ra cho anh nhiều câu hỏi shock, mong anh lỡ lời, tung miếng bánh cho truyền thông dư luận bình phẩm. Anh sống trong nghề này đủ lâu để có thể dễ dàng nhận ra điều đó. “Làm nghệ thuật, tốt nhất là nên tập trung hết mình vào nghệ thuật đừng nên diễn chiêu trò, câu khách bởi nó sẽ không dài hơi. Còn chuyện gia đình, con cái chỉ nên giữ cho riêng mình”, nam ca sĩ chia sẻ.
Bằng Kiều: Tôi đủ kinh nghiệm để tránh xa bẫy scandal 
Mặc dù đã chia tay nhưng ở Mỹ, Bằng Kiều đã mua một ngôi nhà cách nhà của Trizzie và các con vài con phố để thuận tiện trong việc sang thăm con cái.
Giám đốc sản xuất của chương trình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết, đây là lần kết hợp thứ hai của anh với Bằng Kiều. Lần đầu là hợp tác với Bằng Kiều cùng một dàn nhạc giao hưởng và sự hợp tác lần này khiến anh rất phấn khích. Trong chương trình này, Bằng Kiều sẽ tham gia 25 tiết mục, trong đó có cả diễn tiểu phẩm “mới toanh” dành riêng cho concert. Đặc biệt, không chỉ có solo hay song ca, mà có thể là có cả tam ca hoặc tứ ca hòa giọng trong một vài bài hát. Thậm chí, Bằng Kiều có thể còn hát theo yêu cầu của khán giả, tất nhiên, đó đều là những ca khúc được cấp phép và được ban nhạc chuẩn bị thuận theo số đông của khán giả. Khách mời của đêm nhạc là Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Trọng Tấn. Tuy họ chưa từng kết hợp cùng nhau lần nào nhưng ekip tin chắc khán giả sẽ có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.
"Live concert Bằng Kiều - Impression in Việt Nam" diễn ra hai đêm, tối 02/11 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia và đêm thứ hai vào 05/11 tại Sân khấu nhạc nước Tuần Châu, Quảng Ninh.
Theo Đời sống & Pháp luật

Bình luận(0)