2 tỷ đồng dành cho người thắng cuộc Big brother Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Người thắng cuộc trong cuộc thi Big brother Việt Nam sẽ giành được phần thưởng là căn hộ đáng mơ ước trị giá 2 tỷ đồng.

Format chương trình này xoay quanh ý tưởng đưa một nhóm 12 người đại diện cho nhiều ngành nghề, tầng lớp, tính cách khác nhau đến sống chung trong căn nhà biệt lập, không điện thoại, không internet, không giấy bút, không liên lạc với thế giới bên ngoài trong hai tháng. Họ phải cùng chung sống, cùng nhau vượt qua thử thách do Người giấu mặt đưa ra. Mọi hành động, mọi lời nói của các thành viên sẽ được máy quay ghi lại 24/24. Sau mỗi tuần, các thành viên sẽ chọn ra hai người mà họ muốn loại khỏi nhóm, khán giả sẽ là người quyết định cuối cùng về người rời khỏi ngôi nhà. 
Đây là format chương trình đầu tiên "soi" đến các sinh hoạt riêng tư của người chơi bởi hệ thống máy quay ngay cả trong phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng tắm... được giới về hạn khung hình bởi yếu tố văn hóa.
Người cuối cùng trụ lại trong căn nhà này sẽ là người chiến thắng và giành được giải thưởng có thể làm thay đổi cuộc đời họ. Phiên bản Big Brother tại Mỹ mang về cho người thắng cuộc giải thưởng 500 ngàn đô la.
 Nguyễn Quang Dũng sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn của Người giấu mặt. Anh chụp hình chung với bà Fotini Paraskakis, đại diện đơn vị bản quyền Big Brother tại Châu Á.
Thí sinh tham gia Người giấu mặt sẽ được giới hạn trong độ tuổi 20 - 34 và có mong muốn thể nghiệm những điều mới lạ, chấp nhận cuộc sống không riêng tư và có bản lĩnh để vượt qua thử thách. Người trụ lại cuối cùng sẽ phải là người giành được sự yêu mến của các thành viên trong ngôi nhà chung và khán giả.
Người giấu mặt sẽ là chương trình phản ánh chân thực nhất cuộc sống của các thành viên. Từ đó, mọi cảm xúc, mọi góc khuất sâu thẳm nhất sẽ được bộc lộ từ những thử thách và sự giao tiếp giữa các thành viên. Mỗi tuần, các thành viên sẽ có một lần "thú tội" với Người giấu mặt trong phòng kín. Thí sinh có thể chia sẻ về mọi điều riêng tư, cảm xúc hay sự ăn năn về hành động nào đấy... với người mà thí sinh không biết đó là ai. Bên cạnh đó, các chuyên gia tâm lý cũng sẽ hỗ trợ họ 24/24. 
Người giấu mặt là phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế Big Brother sẽ đến Việt Nam vào tháng 9 này trên VTV6. Đây là chương trình đã tạo cơn sốt trên toàn cầu trong 15 năm, có mặt trên 100 quốc gia với 2 tỷ người xem biết đến. 
Châu Giang

Bình luận(0)