Won Bin và Lee Na Young bí mật làm đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Hai ngôi sao xứ Hàn Won Bin và Lee Na Young đã bí mật tổ chức đám cưới vào ngày 30/5 tại Jeongseon, Kangwondo.

Won Bin va Lee Na Young bi mat lam dam cuoi
Won Bin và Lee Na Young đã chính thức nên vợ chồng.
Mặc cho những lời phủ nhận của công ty quản lý Eden Nine Entertainment vài ngày trước, đám cưới của Won Bin và Lee Na Young đã chính thức diễn ra vào ngày 30/5 tại Jeongseon, Kangwondo, đúng như những gì mọi người đồn đoán.
Hai diễn viên nổi tiếng xứ kim chi đã nên vợ chồng sau hai năm hẹn hò. Theo Dispatch, họ đã chọn một khách sạn kín đáo gần một bờ sông ở Kangwondo để tổ chức đám cưới bí mật.
Phía công ty đại diện của hai người tuyên bố: “Hai diễn viên đã đám cưới vào ngày hôm nay ở Kangwondo. Chúng tôi xin lỗi vì không thể thông báo tin này sớm hơn. Chúng tôi muốn đám cưới tổ chức một cách kín đáo nhất có thể để họ sẽ trao cho nhau lời thề nguyền sống trọn đời bên nhau”.
Sau đó, công ty quản lý Eden Nine Entertainment lại tiếp tục đưa ra phủ nhận và lần này là phủ nhận chuyện Lee Na Young có bầu.
Won Bin va Lee Na Young bi mat lam dam cuoi-Hinh-2
 Phóng viên tờ Dispatch đã phải trèo lên cây mới chụp được bên ngoài nơi tổ chức lễ cưới của Won Bin và Lee Na Young vì đội ngũ an ninh dày đặc.
Đám cưới bí mật của Won Bin và Lee Na Young chỉ mời có 50 người là gia đình và bạn bè thân thiết của cặp đôi.
Khi đám cưới diễn ra, nhân viên an ninh được huy động rất đông để đảm bảo không một người khách không mời nào có thể lọt vào đám cưới.
Thái An (Theo Allkpop, Dispatch)

Bình luận(0)