Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dính nghi vấn mua giải?

Google News

(Kiến Thức) - Sau sự cố trao nhầm vương miện Miss Universe 2015, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dính nghi vấn mua giải.

Chung kết Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) vừa chính thức khép lại. Tuy nhiên, sự cố trao nhầm vương miện đã trở thành tâm bão của cư dân mạng quốc tế.
Cụ thể, MC của chương trình - nam diễn viên Steve Harvey đã đọc nhầm đại diện của Colombia là người chiến thắng trong khi thực tế, người đẹp đến từ Philippines mới chính là chủ nhân của vương miện.
Sự cố này khiến đại diện của Colombia và đại diện của Philippines vô cùng bất ngờ và bối rối. Trong khi thí sinh đến từ Colombia chuyển từ hạnh phúc sang bật khóc thì người đẹp Philippines ngỡ ngàng và vui mừng.
Sau khi nam MC xin lỗi và đính chính tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới là người đẹp Pia Wurtzbach, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Paulina Vega đã trao lại vương miện người chiến thắng thực sự.
Tan Hoa hau Hoan vu 2015 dinh nghi van mua giai
 Pia Wurtzbach ngỡ ngàng khi biết là tân hoa hậu. 
Tan Hoa hau Hoan vu 2015 dinh nghi van mua giai-Hinh-2
 Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trao lại vương miện cho đại diện của Philippines. 
Tan Hoa hau Hoan vu 2015 dinh nghi van mua giai-Hinh-3
 Hình ảnh đại diện của Colombia bật khóc vì chiến thắng tuột khỏi tay. 
Sự cố hy hữu này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán không ngừng của cư dân mạng khi nhiều người không thể tin được MC có thể đọc nhầm trong một sự kiện quan trọng như Miss Universe. Nhất là khi, tờ giấy công bố kết quả trình bày khá rõ ràng và vị trí tên hoa hậu ở góc riêng. Đó cũng là lý do rộ nghi vấn về kết quả của chương trình đã bị dàn xếp.
Đặc biệt, mới đây, một hình ảnh về tờ công bố kết quả có ghi rõ đại diện của Colombia là người giành vương miện đang bị phát tán trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu trực tiếp theo dõi chung kết, người hâm mộ có thể nhận thấy tờ công bố kết quả này là giả.
Tan Hoa hau Hoan vu 2015 dinh nghi van mua giai-Hinh-4
 Hình ảnh tờ công bố kết quả đang phát tán trên mạng xã hội. 
Tan Hoa hau Hoan vu 2015 dinh nghi van mua giai-Hinh-5
Hình ảnh tờ công bố kết quả trên tay MC Steve Harvey sau khi anh nhận lỗi đã đọc nhầm tên người chiến thắng. 
Bởi lẽ, tờ công bố kết quả trên tay nam MC có ghi rõ đại diện của Philippines là tân hoa hậu trong khi thí sinh của Colombia giành được danh hiệu Á hậu 1. 
Còn nhớ, trước chung kết Miss Universe 2015, trên mạng xã hội, tin đồn đại diện của Philippines mua giải cũng đã gây xôn xao.
Thu Cúc

Bình luận(0)