Thương hiệu cà phê Nespresso đã trả cho nam tài tử Hollywood George Clooney 40 triệu USD (gần 900 tỷ đồng) để anh làm đại sứ thương hiệu. “Tôi đã hợp tác với Nespresso 9 năm và thực sự yêu thích và kính trọng thương hiệu này” – George cho biết.Năm 2014, Taylor Swift nhận được 26 triệu USD (hơn 500 tỷ đồng) từ Coca-Cola để làm đại sứ cho thương hiệu Diet Coke của hãng này.Năm 2003, David Beckham ký một hợp đồng quảng cáo trọn đời với Adidas trị giá 160 triệu USD (khoảng 3.500 tỷ đồng). Đây được xem là một trong những hợp đồng quảng cáo khủng nhất của sao Hollywood.Năm 2012, Beyonce ký hợp đồng quảng cáo với Pepsi trị giá 50 triệu USD (1.100 tỷ đồng). Hợp đồng có giá trị nhiều năm này bao gồm các quảng cáo thương mại, quảng cáo trên báo in và một quỹ để hỗ trợ những dự án sáng tạo của cô.Trước Beyonce, Britney Spears là gương mặt thương hiệu của Pepsi. Năm 2001, Britney được Pepsi trả cho 8 triệu USD. Trong quảng cáo mới nhất của Brit với Pepsi vào năm 2010, cô hợp tác cùng Beyonce, Pink và Enrique Iglesias trong một clip mà cả 4 cùng hát bài We Will Rock You.Ashton Kutcher đút túi 10 triệu USD khi ký hợp đồng quảng cáo cho Lenovo. Thậm chí anh còn trở thành một kỹ sư cho thương hiệu này vào năm 2013.Tháng 5/2012, Jessica Simpson tuyên bố cô đã gia nhập gia đình Weight Watchers, công ty đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trợ giúp việc giảm cân, giữ cân. Công ty này đã trả cho Jessica 4 triệu USD để sử dụng kế hoạch giảm cân sau sinh của cô sau khi cô sinh con gái đầu lòng Maxwell để quảng bá sản phẩm.Năm 2003 Justin Timberlake nhận được 6 triệu USD để tham gia các hoạt động quảng cáo và sự kiện PR của McDonald’s.Tháng 5/2012, Brad Pitt là người mẫu nam đầu tiên của nước hoa Chanel No.5 và anh nhận được 7 triệu thù lao từ công việc này.Mỗi năm Catherine Zeta-Jones lại được T-Mobile trả cho 10 triệu USD để làm người mẫu quảng cáo cho hãng này. Tính đến thời điểm này, nữ diễn viên xứ Welsh là nghệ sĩ được trả thù lao quảng cáo cao nhất thế giới.Khi album Magna Carta Holy Grail của Jay Z ra mắt vào năm 2013, Samsung đã trả cho chàng rapper da màu 5 triệu USD để phân phối album này tới những người sử dụng điện thoại Samsung Galaxy qua một ứng dụng trong vòng 3 ngày trước khi album tới tay khán giả. Jay con xuất hiện trong những quảng cáo của Samsung để quảng bá sản phẩm.Julia Roberts đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu Lancome trong vòng 5 năm kể từ năm 2010 với hợp đồng trị giá 50 triệu USD. Tuy nhiên, Lancome lại cho biết họ đã trả cho Người đàn bà đẹp 100 triệu USD.DJ Tiesto được trả 30 triệu USD để làm gương mặt đại diện cho 7Up trong chiến dịch Live It Up năm 2014.Năm 2011, Angelina Jolie được trả 10 triệu USD để làm gương mặt thương hiệu cho chiến dịch quảng cáo Core Values (Những giá trị cốt lỗi) của Louis Vuitton. Sau đó Angelina đã hiến một phần tiền thù lao quảng cáo cho một quỹ từ thiện.Nước hoa J’adore của Dior đã chi cho Charlize Theron 55 triệu USD để cô làm gương mặt đại diện. Năm 2004, nữ diễn viên xinh đẹp đã ký một hợp đồng trị giá 5 triệu USD một năm để làm người phát ngôn cho J’adore.
Thương hiệu cà phê Nespresso đã trả cho nam tài tử Hollywood George Clooney 40 triệu USD (gần 900 tỷ đồng) để anh làm đại sứ thương hiệu. “Tôi đã hợp tác với Nespresso 9 năm và thực sự yêu thích và kính trọng thương hiệu này” – George cho biết.
Năm 2014, Taylor Swift nhận được 26 triệu USD (hơn 500 tỷ đồng) từ Coca-Cola để làm đại sứ cho thương hiệu Diet Coke của hãng này.
Năm 2003, David Beckham ký một hợp đồng quảng cáo trọn đời với Adidas trị giá 160 triệu USD (khoảng 3.500 tỷ đồng). Đây được xem là một trong những hợp đồng quảng cáo khủng nhất của sao Hollywood.
Năm 2012, Beyonce ký hợp đồng quảng cáo với Pepsi trị giá 50 triệu USD (1.100 tỷ đồng). Hợp đồng có giá trị nhiều năm này bao gồm các quảng cáo thương mại, quảng cáo trên báo in và một quỹ để hỗ trợ những dự án sáng tạo của cô.
Trước Beyonce, Britney Spears là gương mặt thương hiệu của Pepsi. Năm 2001, Britney được Pepsi trả cho 8 triệu USD. Trong quảng cáo mới nhất của Brit với Pepsi vào năm 2010, cô hợp tác cùng Beyonce, Pink và Enrique Iglesias trong một clip mà cả 4 cùng hát bài We Will Rock You.
Ashton Kutcher đút túi 10 triệu USD khi ký hợp đồng quảng cáo cho Lenovo. Thậm chí anh còn trở thành một kỹ sư cho thương hiệu này vào năm 2013.
Tháng 5/2012, Jessica Simpson tuyên bố cô đã gia nhập gia đình Weight Watchers, công ty đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trợ giúp việc giảm cân, giữ cân. Công ty này đã trả cho Jessica 4 triệu USD để sử dụng kế hoạch giảm cân sau sinh của cô sau khi cô sinh con gái đầu lòng Maxwell để quảng bá sản phẩm.
Năm 2003 Justin Timberlake nhận được 6 triệu USD để tham gia các hoạt động quảng cáo và sự kiện PR của McDonald’s.
Tháng 5/2012, Brad Pitt là người mẫu nam đầu tiên của nước hoa Chanel No.5 và anh nhận được 7 triệu thù lao từ công việc này.
Mỗi năm Catherine Zeta-Jones lại được T-Mobile trả cho 10 triệu USD để làm người mẫu quảng cáo cho hãng này. Tính đến thời điểm này, nữ diễn viên xứ Welsh là nghệ sĩ được trả thù lao quảng cáo cao nhất thế giới.
Khi album Magna Carta Holy Grail của Jay Z ra mắt vào năm 2013, Samsung đã trả cho chàng rapper da màu 5 triệu USD để phân phối album này tới những người sử dụng điện thoại Samsung Galaxy qua một ứng dụng trong vòng 3 ngày trước khi album tới tay khán giả. Jay con xuất hiện trong những quảng cáo của Samsung để quảng bá sản phẩm.
Julia Roberts đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu Lancome trong vòng 5 năm kể từ năm 2010 với hợp đồng trị giá 50 triệu USD. Tuy nhiên, Lancome lại cho biết họ đã trả cho Người đàn bà đẹp 100 triệu USD.
DJ Tiesto được trả 30 triệu USD để làm gương mặt đại diện cho 7Up trong chiến dịch Live It Up năm 2014.
Năm 2011, Angelina Jolie được trả 10 triệu USD để làm gương mặt thương hiệu cho chiến dịch quảng cáo Core Values (Những giá trị cốt lỗi) của Louis Vuitton. Sau đó Angelina đã hiến một phần tiền thù lao quảng cáo cho một quỹ từ thiện.
Nước hoa J’adore của Dior đã chi cho Charlize Theron 55 triệu USD để cô làm gương mặt đại diện. Năm 2004, nữ diễn viên xinh đẹp đã ký một hợp đồng trị giá 5 triệu USD một năm để làm người phát ngôn cho J’adore.