Kim Huyn Joong đánh bạn gái cũ sảy thai

Google News

(Kiến Thức) - Theo cáo buộc của bạn gái cũ Kim Huyn Joong, anh này đã đánh cô sảy thai và phải đền bù 12 tỷ đồng.

Ngày 11/5, đại diện luật pháp của ngôi sao Hàn Quốc Kim Huyn Joong đã lên tiếng phủ nhận về những cáo buộc của cô Choi, bạn gái cũ của Kim rằng anh đã đánh cô tới mức sảy thai.
Tuy nhiên, theo người đại diện của ngôi sao "Vườn sao băng", vì lo sợ Choi thông tin cho báo chí rằng anh đánh cô tới mức sảy thai vào năm ngoái nên đã đồng ý bỏ ra 600 triệu won (12 tỷ đồng) để dàn xếp vụ việc.
Kim Huyn Joong danh ban gai cu say thai
Kim Huyn Joong.
“Cô Choi đã nhận được 600 triệu won từ phía chúng tôi sau vụ sảy thai năm ngoái như một khoản chi phí dàn xếp. Choi đã nói cô ấy sẽ tung tin cho báo chí biết về việc bị đánh khi đang mang thai. Khi Choi đe dọa Kim, cô nói mình đã bị anh ấy đánh sảy thai, Kim Huyn Joong đã tin cô ấy nói và đền bù cho Choi 600 triệu won. Tuy nhiên, nếu những cáo buộc đó của Choi sai sự thật, chúng tôi sẽ kiện lại cô ấy”, luật sư của nam diễn viên 28 tuổi cho biết.
Tuy nhiên, luật sư của Choi lại đưa ra ý kiến trái ngược rằng họ không nhận được 600 triệu won làm chi phí hòa giải từ phía Kim mà nam diễn viên cho rằng đó là chi phí đền bù để Choi không theo đuổi vụ kiện nữa.
“Cô Choi không đề cập gì tới việc sảy thai của cô ai với bất kỳ ai vào thời điểm năm ngoái. Tháng 6/2014, Choi bị sảy thai do bị Kim Hyun Joong đánh. Vào thời điểm đó, Kim biết CHoi mang thai nhưng vẫn đánh cô”, luật sư của Choi cho biết.
Sự việc sảy thai năm ngoái vẫn chưa đi tới hồi kết thì mới đây, người tình cũ của Kim Huyn Joong lại tuyên bố cô mang thai lần nữa với anh và chuẩn bị sinh con vào tháng 9 tới. Kim Hyun Joong đã yêu cầu Choi đi xét nghiệm AND nhưng cô từ chối. Trong khi sự việc đang ngày càng rắc rối thì ngày 12/5, Kim Hyun Joong phải lên đường nhập ngũ sau nhiều lần xin hoãn.
Bảo Tâm

Bình luận(0)