Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan hóa “ác nữ” trên màn ảnh Việt

Google News

Trong bộ phim “Lời nguyền tình yêu”, Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan Charm Osathanond gây bất ngờ khi thể hiện rất thành công một “ác nữ” đầy mưu mô.

Bộ phim dài 26 tập của Thái Lan mang tên “Lời nguyền tình yêu” sắp được phát sóng trên một kênh truyền hình của Việt Nam bắt đầu từ ngày 27/9 tới. Bộ phim có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ Chùa Vàng như Huấn luyện viên The Winner Is phiên bản Thái Sarawut Matrathong (Aon), Nữ ca sĩ Kanom Jean, anh chàng điển trai Fluke Jira C-Quint, nữ diễn viên Kaew,… đặc biệt bộ phim còn có sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Charm Osathanond.
Theo tin tức từ đoàn làm phim, Hoa hậu Charm sẽ đóng một vai diễn phản diện, độc ác và xảo quyệt. Cô vào vai tiểu thư Praew, một tiểu thư nhà giàu ích kỷ, luôn ganh ghét với mọi người hơn mình. Và nữ ca sĩ Kanom Jean sẽ vào vai cô nàng Choeung. Cả 2 sẽ là bạn thân của nhau trong phim.
Hoa hau Hoan vu Thai Lan hoa “ac nu” tren man anh Viet
Dàn diễn viên trong phim "Lời nguyền tình yêu". 
Tuy nhiên vì tình yêu mà Praew bất chấp thủ đoạn hãm hại bạn thân. Cô đem lòng yêu Korn nhưng anh ta lại yêu Choeung. Ghen ghét bạn thân Choeung được Korn dành cảm tình và biết Korn sắp cầu hôn bạn thân của mình, Praew đã cùng với Thay bàn tính việc hãm hại Choeung.
Thay giở trò đồi bại hãm hiếp Choeung nhưng chẳng may Choeung chết oan uổng. Anh ta đã cùng Praew chôn xác của Choeung phía sau nhà hát. Không thể siêu thoát vì chết oan uổng, linh hồn Choeung quay trở về, báo thù kẻ hãm hại mình.
Khi xem phim, khán giả sẽ “ghét cay ghét đắng” vai diễn của Hoa hậu Hoàn vũ Thái bởi những thủ đoạn vô cùng độc ác của cô. Charm Osathanond đã khẳng định cho mọi người biết cô không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng với khả năng diễn xuất. Đóng vai phản diện, cô đã rất thành công khi để khán giả ghét mình trên màn ảnh.
Hoa hau Hoan vu Thai Lan hoa “ac nu” tren man anh Viet-Hinh-2
Chân dung Hoa hậu Charm.
Hoa hau Hoan vu Thai Lan hoa “ac nu” tren man anh Viet-Hinh-3
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan. 
Được biết, ngoài danh hiệu nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Charm còn đứng top 20 thí sinh xuất sắc nhất và nhận hai giải phụ “Thí sinh được phóng viên ảnh yêu thích nhất” và “Thí sinh gìn giữ bản sắc văn hóa” của cuộc thi Hoa hậu hoàn Vũ năm 2006.
Theo Hồng Nhung/ ĐSPL

Bình luận(0)