Bae Yong Jun sắp làm đám cưới với Park Soo Jin

Google News

Chỉ vài tháng sau khi chia tay bạn gái giàu có, ngôi sao Hallyu - Bae Yong Jun sắp làm đám cưới với Park Soo Jin.

Hôm 14/5, công ty quản lý của Bae Yong Jun là KeyEast Entertainment công bố tin vui trên trang web chính thức.
“Xin chào. Chúng tôi xin thông báo với các bạn một tin rất quan trọng. Đó là Bae Yong Jun và nữ diễn viên Park Soo Jin sẽ làm đám cưới vào mùa thu này” – KeyEast viết. Họ cũng tiết lộ cặp đôi xuất phát từ mối quan hệ tiền bối – hậu bối. Tới tháng 2, hai ngôi sao chính thức hẹn hò.
Bae Yong Jun sap lam dam cuoi voi Park Soo Jin
 Bae Yong Jun sắp làm đám cưới với nữ diễn viên Park Soo Jin.
Theo KeyEast, Bae Yong Jun bị thu hút bởi tính cách trong sáng và hiểu biết của Park Soo Jin. Trong khi đó, nữ diễn viên 29 tuổi yêu đàn anh vì sự ấm áp và nhạy cảm của Bae Yong Jun. Cả hai gia đình đã gặp mặt và bàn bạc cho đám cưới.
Bae Yong Jun – 42 tuổi từng có mối tình công khai với bạn gái Koo So Hee. Mối quan hệ kéo dài một năm thì chấm dứt. Vào thời điểm tài tử xác nhận chia tay Soo Hee cũng là lúc anh bắt đầu hẹn hò Park Soo Jin.
Bae Yong Jun sap lam dam cuoi voi Park Soo Jin-Hinh-2
 Park Soo Jin trên tạp chí Elle Hàn Quốc số tháng 5.
Bae Yong Jun sap lam dam cuoi voi Park Soo Jin-Hinh-3
 Nữ diễn viên không sở hữu ngoại hình bắt mắt như nhiều ngôi sao khác.
Vợ sắp cưới của Bae Yong Jun sinh năm 1985, từng là thành viên nhóm nhạc Sugar. Park Soo Jin đóng phim từ năm 2007 và tới nay có khá nhiều tác phẩm truyền hình. Bộ phim mới nhất của cô là "The Blade and Petal" lên sóng năm 2013.
Thông tin Bae Yong Jun sắp kết hôn khiến người hâm mộ bất ngờ. Tài tử Hàn từng bị đồn hẹn hò các diễn viên xinh đẹp như Lee Na Young, Lee Ji Ah.
Theo Khôi Ngô/ Zing

Bình luận(0)