Angelina Jolie tiếp tục được quyền nuôi con

Google News

(Kiến Thức) - Theo một thỏa thuận mới nhất giữa Jolie và Pitt, Angelina Jolie tiếp tục được quyền một mình nuôi 6 đứa con.

Ngày 7/11, Brad Pitt và Angelina Jolie vừa đạt được một thỏa thuận. Theo đó, Angelina sẽ tiếp tục được quyền một mình nuôi 6 đứa con, còn Brad Pitt thì vẫn được tới thăm con với sự giám sát của bác sĩ tâm lý đi kèm.
Thỏa thuận này đạt được từ một tuần trước nhờ sự tư vấn của các chuyên gia bảo vệ trẻ em.
Angelina Jolie tiep tuc duoc quyen nuoi con
Angelina Jolie tiếp tục được quyền một mình nuôi 6 đứa con. (Ảnh: GC Images).
Cuối tháng 9, Jolie và Pitt cũng đã đạt được một thỏa thuận nuôi con tạm thời với những điều kiện tương tự như thỏa thuận mới này. Nghĩa là Brad Pitt sẽ tới thăm con và cả hai đồng ý gặp bác sĩ tâm lý.
Theo TMZ, thỏa thuận này không liên quan tới việc Brad Pitt đệ đơn xin chia sẻ quyền nuôi con với Angelina Jolie mà anh vừa đệ lên tòa hôm thứ sáu tuần trước.
Angelina Jolie tiep tuc duoc quyen nuoi con-Hinh-2
 Gia đình Brad-Angie đã tan đàn xẻ nghé sau khi Jolie đệ đơn ly hôn hôm 19/9. (Ảnh: FameFlynet)
Ngày 19/9, Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly hôn Brad Pitt. Sau đó có cáo buộc sau Brad Pitt đánh mắng con trai lớn Maddox trong chuyến bay ngày 14/9 và đó được cho là giọt nước tràn ly khiến Jolie lập tức đệ đơn ly hôn vào 5 ngày sau.
Nguyên nhân của vụ ly hôn này còn được cho là vì Jolie ghen và nghi ngờ Pitt qua mặt mình quan hệ với bạn diễn, nữ diễn viên người Pháp Marion Cottilard khi hai người đóng chung phim "Allied".
>>> Xem video những khoảnh khắc đẹp của Angelina Jolie và các con:
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)