American Idol sẽ khai tử vào năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - American Idol, show truyền hình thành công nhất thế kỷ 21 sẽ kết thúc vào mùa xuân 2016, đài truyền hình Fox tuyên bố.

“Đây không phải là một quyết định dễ dàng. Chúng tôi đã nói chuyện với các nhà sản xuất và tất cả cùng đồng ý đã đến lúc kết thúc Americal Idol”, đồng chủ tịch kiêm CEO đài truyền hình Fox, Gary Newman cho biết.
Mặc dù vài năm qua, tỉ lệ xem chương trình truyền hình thực tế này đã giảm một cách phi mã nhưng nó vẫn được xem là tiêu chuẩn chương trình truyền hinh hiện tại.
American Idol se khai tu vao nam 2016
 Ba giám khảo American Idol Keith Urban, Jennifer Lopez và Harry Connick, Jr.
Idol bắt đầu lên sóng từ tháng 6/2002 và lập tức trở thành một chương trình gây tiếng vang với hơn 20 triệu lượt người xem.
Vào năm 2006 và 2007, khán giả của chương trình đã lên tới 36 triệu người xem/tập, làm hồi sinh lại khái niệm truyền hình giải nhiệt. American Idol đã thống lĩnh vị trí chương trình số 1 trên sóng truyền hình 8 năm. Không những thế, chương trình này còn là một trong những show truyền hình đầu tiên gây chú ý trên khắp mạng xã hội.
American Idol se khai tu vao nam 2016-Hinh-2
 Ryan Seacrest, Jennifer Lopez, Harry Connick Jr. và Keith Urban sẽ trở lại với American Idol mùa cuối cùng.
Một trong những lý do khiến American Idol tụt dốc là vài năm gần đây, đa phần thí sinh thắng cuộc không tạo dựng được sự nghiệp lừng lẫy như Kelly Clarkson and Carrie Underwood, quán quân của những mùa đầu mà chủ yếu chương trình chỉ tập trung vào các giám khảo danh tiếng như Jennifer Lopez, Ellen DeGeneres, Steven Tyler, Nicki Minaj và Mariah Carey.
Ngoài ra, những chương trình tương tự như The Voice mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng đã lấn át Idol và trở thành chương trình được khán giả trẻ ủng hộ hơn.
Thái An (Theo NY Dailynews)

Bình luận(0)