Bật mí hướng ngồi tài lộc cho tuổi 1975 ở văn phòng

Google News

(Kiến Thức) - Đối với nữ sinh năm 1975, phi cung Cấn, các hướng hợp là Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc...

 Ảnh minh họa.
Bạn đọc Nguyễn Thùy Trang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ, bạn vừa được phân một phòng làm việc riêng, tuy nhiên thiết kế phòng có nhiều cửa sổ và cửa ra vào, vì thế cần sự tư vấn của chuyên gia phong thủy để có chỗ ngồi hợp lý. Cụ thể, bạn Trang hỏi: Tôi là nữ, sinh năm 1975, phòng làm việc của tôi có cửa chính hướng ra Đông, 2 cửa sổ hướng Tây, một cửa đi ra ban công. Vậy tôi nên chọn hướng bàn làm việc như thế nào? 
Theo chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, đối với nữ sinh năm 1975, phi cung Cấn các hướng hợp là Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc. Tuy nhiên, trong việc kê đặt bàn làm việc nên ưu tiên vấn đề vị trí tốt, sau đó mới tính đến yếu tố hướng. Trong trường hợp này, nếu bạn Thùy Trang quay bàn nhìn về hướng Tây là hướng tốt so với tuổi sẽ gặp tình trạng quay lưng vào cửa ra vào khiến bạn không có sự chủ động trong công việc và giao tiếp. 
Vì vậy, bạn nên chọn một vị trí ngồi có thể quan sát được cửa ra vào nhưng tránh ngồi trực diện với cửa. Tốt nhất là ngồi ở vị trí chéo góc với cửa ra vào và quay mặt ra cửa phòng.
Vân Đài

Bình luận(0)