Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Anh sẽ không đổi thay"

Google News

(Kiến Thức) - Được thể hiện bởi ca sĩ Tuấn Hưng, “Anh sẽ không đổi thay” là nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Mời quý vị xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Anh sẽ không đổi thay” của ca sĩ Tuấn Hưng:
“Anh sẽ không đổi thay” là một ca khúc được viết bởi nhạc sĩ Thái Thịnh. Với giai điệu du dương, bài hát có phần lời mang ý nghĩa người đàn ông luôn sống vì người mình yêu. Cho dù bị người yêu phải bội, nhưng anh vẫn luôn mở rộng vòng tay chờ cô gái đó quay về. Bài hát được thể hiện bởi ca sĩ Tuấn Hưng. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Anh se khong doi thay
Ca sĩ Tuấn Hưng.  
Được biết, Tuấn Hưng đã tung ra ca khúc này khi anh có chuyến lưu diễn ở châu Âu. Giọng ca “Nắm lấy tay anh” từng chia sẻ, anh khá kỹ tính về thời điểm ra mắt ca khúc. Theo đó, các bài hát trước kia của anh được nhiều khán giả đón nhận nếu được phát hành khi anh ở nước ngoài.
Sau gần 3 tháng ra mắt ca khúc, huấn luyện viên Giọng hát Việt mới giới thiệu đến khán giả MV “Anh sẽ không đổi thay”. Nội dung MV này kể về đôi tình nhân trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Cả hai đã hạnh phúc khi bên nhau nhưng rồi vì hiểu lầm mà đau khổ. Cuối cùng, hai người yêu nhau lại phải âm dương cách biệt.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Anh se khong doi thay-Hinh-2
 Tạo hình của Tuấn Hưng trong MV "Anh sẽ không đổi thay". 
Ngoài MV “Anh sẽ không đổi thay”, ca sĩ Tuấn Hưng còn tung MV “Tha thứ lỗi lầm”. Cả hai sản phẩm này đều được ra mắt trước đêm chung kết chương trình Giọng hát Việt 2015. 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)