Trong các phiên bản Yamaha TMAX 2017 mới ra mắt, DX là bản cao cấp nhất, trang bị nhiều công nghệ và tính năng vượt trội hơn so với 2 phiên bản tiêu chuẩn và SX, phiên bản này chỉ được cung cấp với 2 màu sơn là xanh/bạc và đen so với 3 màu tùy chọn của 2 phiên bản còn lại.TMAX 2017 trang bị hệ khung sườn hợp kim nhôm mới giúp trọng lượng chiếc xe giảm tới 9 kg so với thế hệ cũ. Hệ thống giảm xóc sau của xe có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu của người lái, đảm bảo sự êm ái ở dải tốc độ thấp trong khi vẫn giữ được sự ổn định khi chạy với tốc độ cao.Phần đầu xe được thiết kế hoàn toàn mới với cụm đèn kiểu dáng góc cạnh và liền khối thay vì tách biệt như ở thế hệ cũ. Đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày dùng bóng LED và tích hợp liền. Đèn hậu thiết kế lạ lẫm với sự tách biệt rõ ràng thành 2 phần và được sử dụng công nghệ LED.Ghi đông của mẫu xe TMAX phiên bản 2017 này được thiết kế mới với ốp nhựa bọc nhôm, cùm công tắc được thiết kế với hàng loạt nút bấm tiện dụng cùng với bảng đồng hồ analog đối xứng 2 bên, ở giữ là một màn hình điện tử TFT kĩ thuật số tương tự thế hệ cũ.TMAX DX có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 2.200 x 800 x 1.555 mm và sở hữu trọng lượng 212 kg. Xe sở hữu cốp lớn có thể đựng vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng... Ngoài ra, mẫu xe tay ga này còn tương thích với công nghệ túi khí an toàn cho người điều khiển.TMAX DX 2017 được trang bị chìa khóa thông minh Smart Key, có tính năng khởi động xe, mở cốp chứa đồ, khóa chân chống đứng giúp tăng khả năng an toàn và chống trộm. Bình xăng mới với dung tích lên tới 15 lít, hơn 1 lít so với thế hệ cũ. Đèn hậu thiết kế khá đặc biệt với công nghệ Led, xi nhan rời được thiết kế thấp phía dưới yên sau.Phiên bản Yamaha TMAX DX được trang bị động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí xả Euro 4 mới 4 thì, 2 xi-lanh với công nghệ kiểm soát van biến thiên YCC-T, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, dung tích 530cc sản sinh công suất 60 mã lực và mô-men xoắn cực đại 53 Nm.Động cơ của TMAX 2017 phiên bản tiêu chuẩn có 2 chế độ chạy T và S, tuy nhiên ở phiên bản DX sẽ được hãng xe máy Yamaha tích hợp thêm chế độ D-mode giúp tùy chỉnh sức mạnh cơ cũng như cài đặt trạng thái vận hành tùy thuộc nhu cầu và sở thích người lái.Nếu như phiên bản tiêu chuẩn hướng tới phần đông khách hàng, TMAX SX hướng tới khách hàng thích xu hướng thể thao thì phiên bản cao cấp nhất TMAX DX lại hướng tới đối tượng khách hàng thích công nghệ cũng như sự tiện dụng khi cầm lái.TMAX DX được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống ổn định điện tử TC, bổ sung lựa chọn chế độ lái Yamaha D-mode, hệ thống kiểm soát hành trình cruise control, hệ thống sưởi tay lái, yên xe, hệ thống điều chỉnh độ cao kính chắn gió bằng điện... Bên cạnh đó, mẫu xe tay ga này cũng có sẵn phần mềm kết nối, tích hợp hệ thống dẫn đường GPS.Bên cạnh công nghệ kiểm soát lực kéo, TMAX DX 2017 vẫn duy trì hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh với phanh đĩa kép bánh trước và phanh đĩa đơn bánh sau cùng hệ thống truyền động CVT V-belt tích hợp công nghệ ride-by-wire...Giá bán khởi điểm của TMAX 2017 ở mức 10.699 bảng Anh (tương đương 306 triệu đồng). Các phiên bản tiếp theo sẽ có mức giá khác nhau, phụ thuộc vào tuỳ chọn của khách hàng. Theo đại diện Yamaha tại Anh quốc, mẫu xe này sẽ sớm có mặt trên thị trường trong tháng 3/2017 này.
Trong các phiên bản Yamaha TMAX 2017 mới ra mắt, DX là bản cao cấp nhất, trang bị nhiều công nghệ và tính năng vượt trội hơn so với 2 phiên bản tiêu chuẩn và SX, phiên bản này chỉ được cung cấp với 2 màu sơn là xanh/bạc và đen so với 3 màu tùy chọn của 2 phiên bản còn lại.
TMAX 2017 trang bị hệ khung sườn hợp kim nhôm mới giúp trọng lượng chiếc xe giảm tới 9 kg so với thế hệ cũ. Hệ thống giảm xóc sau của xe có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu của người lái, đảm bảo sự êm ái ở dải tốc độ thấp trong khi vẫn giữ được sự ổn định khi chạy với tốc độ cao.
Phần đầu xe được thiết kế hoàn toàn mới với cụm đèn kiểu dáng góc cạnh và liền khối thay vì tách biệt như ở thế hệ cũ. Đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày dùng bóng LED và tích hợp liền. Đèn hậu thiết kế lạ lẫm với sự tách biệt rõ ràng thành 2 phần và được sử dụng công nghệ LED.
Ghi đông của mẫu xe TMAX phiên bản 2017 này được thiết kế mới với ốp nhựa bọc nhôm, cùm công tắc được thiết kế với hàng loạt nút bấm tiện dụng cùng với bảng đồng hồ analog đối xứng 2 bên, ở giữ là một màn hình điện tử TFT kĩ thuật số tương tự thế hệ cũ.
TMAX DX có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 2.200 x 800 x 1.555 mm và sở hữu trọng lượng 212 kg. Xe sở hữu cốp lớn có thể đựng vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng... Ngoài ra, mẫu xe tay ga này còn tương thích với công nghệ túi khí an toàn cho người điều khiển.
TMAX DX 2017 được trang bị chìa khóa thông minh Smart Key, có tính năng khởi động xe, mở cốp chứa đồ, khóa chân chống đứng giúp tăng khả năng an toàn và chống trộm. Bình xăng mới với dung tích lên tới 15 lít, hơn 1 lít so với thế hệ cũ. Đèn hậu thiết kế khá đặc biệt với công nghệ Led, xi nhan rời được thiết kế thấp phía dưới yên sau.
Phiên bản Yamaha TMAX DX được trang bị động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí xả Euro 4 mới 4 thì, 2 xi-lanh với công nghệ kiểm soát van biến thiên YCC-T, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, dung tích 530cc sản sinh công suất 60 mã lực và mô-men xoắn cực đại 53 Nm.
Động cơ của TMAX 2017 phiên bản tiêu chuẩn có 2 chế độ chạy T và S, tuy nhiên ở phiên bản DX sẽ được hãng xe máy Yamaha tích hợp thêm chế độ D-mode giúp tùy chỉnh sức mạnh cơ cũng như cài đặt trạng thái vận hành tùy thuộc nhu cầu và sở thích người lái.
Nếu như phiên bản tiêu chuẩn hướng tới phần đông khách hàng, TMAX SX hướng tới khách hàng thích xu hướng thể thao thì phiên bản cao cấp nhất TMAX DX lại hướng tới đối tượng khách hàng thích công nghệ cũng như sự tiện dụng khi cầm lái.
TMAX DX được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống ổn định điện tử TC, bổ sung lựa chọn chế độ lái Yamaha D-mode, hệ thống kiểm soát hành trình cruise control, hệ thống sưởi tay lái, yên xe, hệ thống điều chỉnh độ cao kính chắn gió bằng điện... Bên cạnh đó, mẫu xe tay ga này cũng có sẵn phần mềm kết nối, tích hợp hệ thống dẫn đường GPS.
Bên cạnh công nghệ kiểm soát lực kéo, TMAX DX 2017 vẫn duy trì hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 2 bánh với phanh đĩa kép bánh trước và phanh đĩa đơn bánh sau cùng hệ thống truyền động CVT V-belt tích hợp công nghệ ride-by-wire...
Giá bán khởi điểm của TMAX 2017 ở mức 10.699 bảng Anh (tương đương 306 triệu đồng). Các phiên bản tiếp theo sẽ có mức giá khác nhau, phụ thuộc vào tuỳ chọn của khách hàng. Theo đại diện Yamaha tại Anh quốc, mẫu xe này sẽ sớm có mặt trên thị trường trong tháng 3/2017 này.