Kể từ khi xuất hiện tới nay, Yamaha Exciter 150 đã có rất nhiều bản độ được thực hiện bởi các biker ở cả Việt Nam lẫn các nước Đông Nam Á khác. Do vốn đã có kiểu dáng mang hơi hướng của các dòng xe phân khối lớn Exciter 150 cũng là mẫu xe "khơi mào" phong trào độ "dàn chân" khủng" với cặp bánh lớn từ các mẫu môtô khác.Mới đây nhất, một biker tại Thái Nguyên đã tiếp tục "trình làng" bản độ bánh lớn hoàn toàn mới từ chiếc Exciter 150. Bắt đầu từ phía trước, phần đầu nguyên bản của xe đã được thay bằng đầu Yamaha Luvias sắc sảo hơn. Để thay thế vai trò của đèn pha, cặp đèn LED L4 đã được chế thêm vào cho chiếc xe ở bên dưới đèn demi."Dàn chân" trước của chiếc xe đã được độ lại khá "khủng" với cặp phuộc USD cắt ngắn từ xe phân khối lớn, đi kèm mâm 5 cây của Yamaha R6 và lốp Pirelli. Hệ thống phanh của chiếc xe cũng được lấy từ dòng sportbike R6 với đĩa kép và cặp heo 4 pis đối xứng.Toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã có diện mạo mới với dàn nhựa bóng sơn tem đấu thể thao, cùng với dàn nhựa nhám sơn nhúng carbon. Nằm phía trên tay lái là bao tay Domino, cùm phanh Brembo, bình dầu Rizoma trong khi bên dưới là trợ lực Ohlins. Chiếc xe cũng đã được độ hệ thống khóa thông minh không cần chìa.Khối động cơ SOHC 4 van của Exciter 150 cũng đã được trang trí lại với lốc nồi trong suốt CNC, nắp nhớt Racing Boy, nắp lọc dầu CNC, dàn ốc titan Proti và cổ pô titan. Ở bên phía bưởng điện là bảo vệ lốc và mang cá CNC. Dàn để chân của xe cũng đã được thay bằng nhôm, đem tới tư thế ngồi thể thao hơn.Ở phía sau, toàn bộ gắp nguyên bản của Exciter 150 độ đã bị thay bằng gắp nhôm của Yamaha R1, đi kèm với mâm sau Yamaha R6. Bên cạnh đó, hệ thống phuộc sau của xe cũng đã được thay bằng phuộc Racing Boy bình dầu rời. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua đĩa nhôm CNC và sên Osaki.Cây pô Yoshimura 2 nòng đem tới tiếng nổ ấn tượng hơn cho Exciter 150, trong khi hệ thống phanh phía sau của xe cũng đã được nâng cấp với heo Brembo logo lớn, pen đạp Brembo và bình dầu AEM titan.Với "dàn chân" khủng cùng một loạt các món phụ kiện bắt mắt, chiếc Yamaha Exciter 150 độ tại Thái Nguyên này đã hoàn toàn "lột xác" để có kiểu dáng "hầm hố" hơn như những mẫu xe phân khối lớn.
Kể từ khi xuất hiện tới nay, Yamaha Exciter 150 đã có rất nhiều bản độ được thực hiện bởi các biker ở cả Việt Nam lẫn các nước Đông Nam Á khác. Do vốn đã có kiểu dáng mang hơi hướng của các dòng xe phân khối lớn Exciter 150 cũng là mẫu xe "khơi mào" phong trào độ "dàn chân" khủng" với cặp bánh lớn từ các mẫu môtô khác.
Mới đây nhất, một biker tại Thái Nguyên đã tiếp tục "trình làng" bản độ bánh lớn hoàn toàn mới từ chiếc Exciter 150. Bắt đầu từ phía trước, phần đầu nguyên bản của xe đã được thay bằng đầu Yamaha Luvias sắc sảo hơn. Để thay thế vai trò của đèn pha, cặp đèn LED L4 đã được chế thêm vào cho chiếc xe ở bên dưới đèn demi.
"Dàn chân" trước của chiếc xe đã được độ lại khá "khủng" với cặp phuộc USD cắt ngắn từ xe phân khối lớn, đi kèm mâm 5 cây của Yamaha R6 và lốp Pirelli. Hệ thống phanh của chiếc xe cũng được lấy từ dòng sportbike R6 với đĩa kép và cặp heo 4 pis đối xứng.
Toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã có diện mạo mới với dàn nhựa bóng sơn tem đấu thể thao, cùng với dàn nhựa nhám sơn nhúng carbon. Nằm phía trên tay lái là bao tay Domino, cùm phanh Brembo, bình dầu Rizoma trong khi bên dưới là trợ lực Ohlins. Chiếc xe cũng đã được độ hệ thống khóa thông minh không cần chìa.
Khối động cơ SOHC 4 van của Exciter 150 cũng đã được trang trí lại với lốc nồi trong suốt CNC, nắp nhớt Racing Boy, nắp lọc dầu CNC, dàn ốc titan Proti và cổ pô titan. Ở bên phía bưởng điện là bảo vệ lốc và mang cá CNC. Dàn để chân của xe cũng đã được thay bằng nhôm, đem tới tư thế ngồi thể thao hơn.
Ở phía sau, toàn bộ gắp nguyên bản của Exciter 150 độ đã bị thay bằng gắp nhôm của Yamaha R1, đi kèm với mâm sau Yamaha R6. Bên cạnh đó, hệ thống phuộc sau của xe cũng đã được thay bằng phuộc Racing Boy bình dầu rời. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua đĩa nhôm CNC và sên Osaki.
Cây pô Yoshimura 2 nòng đem tới tiếng nổ ấn tượng hơn cho Exciter 150, trong khi hệ thống phanh phía sau của xe cũng đã được nâng cấp với heo Brembo logo lớn, pen đạp Brembo và bình dầu AEM titan.
Với "dàn chân" khủng cùng một loạt các món phụ kiện bắt mắt, chiếc Yamaha Exciter 150 độ tại Thái Nguyên này đã hoàn toàn "lột xác" để có kiểu dáng "hầm hố" hơn như những mẫu xe phân khối lớn.