Trước đây đã từng được bán ở Thái Lan và Indonesia dưới các tên gọi khác nhau như M-Slaz và Xabre 150, mẫu xe môtô Yamaha TFX150 ngay sau khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ Việt. Chỉ sau một thời gian bán ra, những bản độ TFX150 đã xuất hiện tương đối nhiều.Ở dạng nguyên bản, mẫu xe này vốn có kiểu dáng naked/streetfighter khá "ngầu" và bắt mắt. Tuy nhiên, sau khi được xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn "chế cháo" lại, chiếc xe đã có vẻ ngoài cực "bụi" và "nổi loạn" khi lấy cảm hứng từ các dòng xe địa hình enduro và kết hợp với những chi tiết gia công "trần trụi".Trên bản độ này, bộ vành đúc 5 cánh kép thừa hưởng từ Yamaha R3 của TFX150 cùng cặp phuộc USD cao cấp của TFX150 vẫn được Tự Thanh Đa giữ nguyên. Tuy nhiên, cặp lốp nguyên bản đã được xưởng độ thay bằng lốp gai địa hình, trong khi phần đầu xe đã được tối giản với đèn pha LED Daymaker và xi-nhan Rizoma.Để tạo tư thế ngồi thoải mái hơn cho chủ xe TFX150 chinh phục địa hình, cặp gù ghi-đông cùng tay lái nguyên bản đã được thay bằng loại cao và rộng hơn. Ở phía trên, bảng đồng hồ điện tử đa chức năng của TFX150 được giữ nguyên.Điểm "nổi loạn" nhất trên bản độ là phần đuôi xe nguyên bản của TFX150 đã bị tháo bỏ hoàn toàn, trong khi khung phụ của chiếc xe cũng đã được tối giản và tạo hình thành 2 thanh thép như sừng của một chú bọ hung. Bên cạnh đó, toàn bộ cụm đèn hậu của chiếc xe cũng được tối giản, cùng với chiếc yên solo với bề mặt phẳng.Vốn đã là một mẫu naked-bike phân khối nhỏ đầy cá tính ở dạng nguyên bản, chiếc Yamaha TFX150 đã được xưởng độ Tự Thanh Đa "chế cháo" lấy ý tưởng từ những chiếc xe địa hình enduro đầy "nổi loạn".
Trước đây đã từng được bán ở Thái Lan và Indonesia dưới các tên gọi khác nhau như M-Slaz và Xabre 150, mẫu xe môtô Yamaha TFX150 ngay sau khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ Việt. Chỉ sau một thời gian bán ra, những bản độ TFX150 đã xuất hiện tương đối nhiều.
Ở dạng nguyên bản, mẫu xe này vốn có kiểu dáng naked/streetfighter khá "ngầu" và bắt mắt. Tuy nhiên, sau khi được xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn "chế cháo" lại, chiếc xe đã có vẻ ngoài cực "bụi" và "nổi loạn" khi lấy cảm hứng từ các dòng xe địa hình enduro và kết hợp với những chi tiết gia công "trần trụi".
Trên bản độ này, bộ vành đúc 5 cánh kép thừa hưởng từ Yamaha R3 của TFX150 cùng cặp phuộc USD cao cấp của TFX150 vẫn được Tự Thanh Đa giữ nguyên. Tuy nhiên, cặp lốp nguyên bản đã được xưởng độ thay bằng lốp gai địa hình, trong khi phần đầu xe đã được tối giản với đèn pha LED Daymaker và xi-nhan Rizoma.
Để tạo tư thế ngồi thoải mái hơn cho chủ xe TFX150 chinh phục địa hình, cặp gù ghi-đông cùng tay lái nguyên bản đã được thay bằng loại cao và rộng hơn. Ở phía trên, bảng đồng hồ điện tử đa chức năng của TFX150 được giữ nguyên.
Điểm "nổi loạn" nhất trên bản độ là phần đuôi xe nguyên bản của TFX150 đã bị tháo bỏ hoàn toàn, trong khi khung phụ của chiếc xe cũng đã được tối giản và tạo hình thành 2 thanh thép như sừng của một chú bọ hung. Bên cạnh đó, toàn bộ cụm đèn hậu của chiếc xe cũng được tối giản, cùng với chiếc yên solo với bề mặt phẳng.
Vốn đã là một mẫu naked-bike phân khối nhỏ đầy cá tính ở dạng nguyên bản, chiếc Yamaha TFX150 đã được xưởng độ Tự Thanh Đa "chế cháo" lấy ý tưởng từ những chiếc xe địa hình enduro đầy "nổi loạn".