Xem tay đua người Anh - Russ Swift "làm xiếc" cùng xe Subaru ở Hà Nội

Google News

Motor Image Việt Nam (MIV) vừa tổ chức sự kiện trải nghiệm các công nghệ an toàn của Subaru và giới thiệu sự tái xuất kỷ lục gia Guinness huyền thoại người Anh - Russ Swift với những màn trình diễn ôtô chính xác cao.

Video: Russ Swift "làm xiếc" cùng xe Subaru ở Hà Nội.

Tại sự kiện siêu trình diễn ôtô mạo hiểm Subaru 2022 này, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm và hiểu thêm về lợi ích của những tính năng an toàn và khả năng vận hành ưu việt của xe Subaru, đến từ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru.
Đó là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD), hệ khung gầm toàn cầu Subaru (SGP), động cơ Boxer và công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight cùng hàng loạt các tính năng và công nghệ an toàn hiện đại khác.
Xem tay dua nguoi Anh - Russ Swift
Motor Image Việt Nam vừa tổ chức sự kiện trải nghiệm các công nghệ an toàn của Subaru và giới thiệu sự tái xuất kỷ lục gia Guinness huyền thoại người Anh Russ Swift. 
Theo đó, khách tham dự sẽ được hướng dẫn điều khiển trải nghiệm xe Subaru Forester đi qua các bài lái thử chướng ngại vật được thiết kế riêng đặc biệt như tăng tốc để cảm nhận khả năng tăng tốc mượt mà của xe Subaru Forester, công nghệ EyeSight – Kiểm soát bướm ga phòng tránh va chạm, vượt chướng ngại vật mô phỏng địa hình trơn trượt, vượt chướng ngại vật mô phỏng địa hình gập ghềnh, bài địa hình zíc zắc, bài EyeSight – Phanh tự động phòng tránh va chạm, bài địa hình dốc nghiêng.
Xem tay dua nguoi Anh - Russ Swift
 
Đặc biệt, khán giả đam mê ôtô tại Hà Nội sẽ được thưởng ngoạn những màn biểu diễn xe Subaru cùng Russ Swift.
Russ Swift cũng đã trình diễn khả năng vận hành phi thường của mẫu xe SUV Forester, mẫu xe thể thao coupe BRZ mới nhất và mẫu xe WRX hoàn toàn mới trong các bài biểu diễn trứ danh của mình như Đậu xe phong cách Swift, đỗ xe ngược chữ J, quay xe hình donut, vũ khúc xe và lái xe trên 2 bánh.
Xem tay dua nguoi Anh - Russ Swift
Russ Swift cũng đã trình diễn khả năng vận hành phi thường của mẫu xe SUV Forester, mẫu xe thể thao coupe BRZ mới nhất và mẫu xe WRX. 
Russ Swift cùng với sự đồng hành của Subaru Việt Nam và các nhà tài trợ Dầu nhớt Motul và thương hiệu Bridgestone với lốp xe thể thao Potenza Adrenalin lần đầu tiên được sử dụng trong các màn biểu diễn của Russ Swift một lần nữa mang đến cảm giác hồi hộp và bất ngờ dành cho khán giả Hà Nội trên những chiếc xe Subaru hiệu suất cao.
Khách hàng trải nghiệm cảm giác lái đầy thú vị và đặc biệt trên những chiếc xe Subaru với công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight và thưởng thức những màn biểu diễn ngoạn mục của các mẫu xe thể thao Subaru hoàn toàn mới.
Xem tay dua nguoi Anh - Russ Swift
Khách hàng trải nghiệm cảm giác lái đầy thú vị và đặc biệt trên những chiếc xe Subaru với công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến. 
Sự kiện do Motor Image Việt Nam (MIV), nhà phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ Subaru tại Việt Nam tổ chức tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) ngày 1 và 2/10/2022.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)