Sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia, mẫu xe máy côn tay underbone Honda Sonic 150R đã có mặt tại các đại lý bán xe máy tư nhân tại thị trường Việt Nam. Sonic 150R phiên bản Repsol 2016 đánh dấu sự trở lại của dòng xe đường phố từng rất được yêu thích của Honda tại Châu Á.Thế hệ Sonic 150R mới vẫn giữ kiểu dáng thiết kế underbone, tuy nhiên nhiều chi tiết trên xe đã được thay đổi so với trước đây. Sonic 150R sở hữu chiều dài 1.941 mm, rộng 669 mm và cao 977 mm. Trục cơ sở xe dài 1.275 mm. Trọng lượng của mẫu underbone này ở mức 114 kg.Trên phiên bản mới, mẫu xe underbone của Honda sở hữu thiết kế đèn pha đa diện, tích hợp luôn đèn xi-nhan. Đèn pha sử dụng công nghệ LED và mặc định luôn sáng, do đó trên tay lái không có công tắc tắt, mở nhứ những chiếc "xế nổ" khác.Xe được trang bị cụm đồng hồ hiển thị dạng điện tử khá hiện đại và dễ quan sát, với đầy đủ các thông số vòng tua máy, tốc độ, công-tơ-mét, báo xăng... Các nút bấm ở hai bên tay lái không có nhiều điểm mới, vẫn là các nút bấm được thông dụng trên các sản phẩm xe máy Honda hiện nay.
Phiên bản Repsol mang màu cam nổi bật truyền thống của hãng honda thường có mặt trong trường đua, thân xe với Logo Sonic được làm nổi bật hơn.Y ên xe thiết kế thấp phía người lái và cao dần về phía sau, chiều cao yên là 764 mm.Bánh trước của mẫu xe này được trang bị mâm đa chấu dạng chữ Y màu cam giống thân xe, phanh trước đĩa đơn Nissin. Giảm xóc trước telescopic.Bánh sau của xe được trang bị an toàn với phanh đĩa đơn kích thước nhỏ hơn. Lốp trước và sau không săm, thông số lần lượt là 70/90 và 80/90Kiểu dáng Sonic 150R có nhiều nét dị biệt tương đồng với người "đồng hương" Suzuki Raider R150. Có thể thấy rõ nhất qua tay lái thấp và thân xe thon gọn - giảm xóc đon được thiết kế dạng monoshock phía sau.
Thiết kế nhỏ gọn của Sonic khiến bên dưới yên chỉ còn vị trí đổ xăng, không có ngăn chứa đồ. Vị trí khoá mở yên cũng tách rời với cụm khoá chính. Gắp sau thiết kế đơn giản, đi kèm hệ truyền động dạng xích.Honda Sonic 150R được trang bị động cơ DOHC 1 xy lanh, dung tích 149,16 cc với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI trên Sonic 150R cho công suất tối đa 15,8 mã lực ở vòng tua 9.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm ở vòng tua 6.500 vòng phút.Mẫu xe underbone mới nhà Honda được trang bị hộp số 6 cấp, côn tay giống như Suzuki Raider R150. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Sonic 150R là 45,4 km/1 lít. Nếu so sánh hai mẫu xe "đồng hương" này có thể thấy thông số kỹ thuật ngang nhau.Sự xuất hiện của Honda Sonic phiên bản 2016 đánh dấu sự trở lại của dòng xe đường phố từng rất được yêu thích của Honda. Sonic 150R nằm trong phân khúc underbone 150 phân khối cạnh tranh trực tiếp với Suzuki Raider R150. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe nhập khẩu này đang được bán với giá khoảng 90 triệu đồng.
Sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia, mẫu xe máy côn tay underbone Honda Sonic 150R đã có mặt tại các đại lý bán xe máy tư nhân tại thị trường Việt Nam. Sonic 150R phiên bản Repsol 2016 đánh dấu sự trở lại của dòng xe đường phố từng rất được yêu thích của Honda tại Châu Á.
Thế hệ Sonic 150R mới vẫn giữ kiểu dáng thiết kế underbone, tuy nhiên nhiều chi tiết trên xe đã được thay đổi so với trước đây. Sonic 150R sở hữu chiều dài 1.941 mm, rộng 669 mm và cao 977 mm. Trục cơ sở xe dài 1.275 mm. Trọng lượng của mẫu underbone này ở mức 114 kg.
Trên phiên bản mới, mẫu xe underbone của Honda sở hữu thiết kế đèn pha đa diện, tích hợp luôn đèn xi-nhan. Đèn pha sử dụng công nghệ LED và mặc định luôn sáng, do đó trên tay lái không có công tắc tắt, mở nhứ những chiếc "xế nổ" khác.
Xe được trang bị cụm đồng hồ hiển thị dạng điện tử khá hiện đại và dễ quan sát, với đầy đủ các thông số vòng tua máy, tốc độ, công-tơ-mét, báo xăng... Các nút bấm ở hai bên tay lái không có nhiều điểm mới, vẫn là các nút bấm được thông dụng trên các sản phẩm xe máy Honda hiện nay.
Phiên bản Repsol mang màu cam nổi bật truyền thống của hãng honda thường có mặt trong trường đua, thân xe với Logo Sonic được làm nổi bật hơn.Y ên xe thiết kế thấp phía người lái và cao dần về phía sau, chiều cao yên là 764 mm.
Bánh trước của mẫu xe này được trang bị mâm đa chấu dạng chữ Y màu cam giống thân xe, phanh trước đĩa đơn Nissin. Giảm xóc trước telescopic.
Bánh sau của xe được trang bị an toàn với phanh đĩa đơn kích thước nhỏ hơn. Lốp trước và sau không săm, thông số lần lượt là 70/90 và 80/90
Kiểu dáng Sonic 150R có nhiều nét dị biệt tương đồng với người "đồng hương" Suzuki Raider R150. Có thể thấy rõ nhất qua tay lái thấp và thân xe thon gọn - giảm xóc đon được thiết kế dạng monoshock phía sau.
Thiết kế nhỏ gọn của Sonic khiến bên dưới yên chỉ còn vị trí đổ xăng, không có ngăn chứa đồ. Vị trí khoá mở yên cũng tách rời với cụm khoá chính. Gắp sau thiết kế đơn giản, đi kèm hệ truyền động dạng xích.
Honda Sonic 150R được trang bị động cơ DOHC 1 xy lanh, dung tích 149,16 cc với công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI trên Sonic 150R cho công suất tối đa 15,8 mã lực ở vòng tua 9.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm ở vòng tua 6.500 vòng phút.
Mẫu xe underbone mới nhà Honda được trang bị hộp số 6 cấp, côn tay giống như Suzuki Raider R150. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Sonic 150R là 45,4 km/1 lít. Nếu so sánh hai mẫu xe "đồng hương" này có thể thấy thông số kỹ thuật ngang nhau.
Sự xuất hiện của Honda Sonic phiên bản 2016 đánh dấu sự trở lại của dòng xe đường phố từng rất được yêu thích của Honda. Sonic 150R nằm trong phân khúc underbone 150 phân khối cạnh tranh trực tiếp với Suzuki Raider R150. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe nhập khẩu này đang được bán với giá khoảng 90 triệu đồng.