Chiếc xe máy tay ga Honda Air Blade 110 thế hệ đầu tiên phiên bản nhập khẩu Thái Lan với đèn pha kép trong bài viết này cũng đã được chủ xe trang trí và "lên đời" theo phong cách xe đua drag "lai" với phong cách độ kiểng quen thuộc.Ở "dàn chân" trước, cặp phuộc của xe đã được thay bằng phuộc USD đồ chơi, đồng thời bánh xe cũng được chuyển sang loại bánh căm như xe đua drag, kèm theo đĩa phanh mới và heo Brembo logo nhỏ.Toàn bộ dàn áo của chiếc xe Air Blade độ độc này đã được sơn tem đấu airbrush phong cách đội đua đình đám Red Bull, kèm theo một số chi tiết dán sợi carbon thật để tăng chất thể thao.Phía sau cổ xe được chế thêm cây trợ lực tay lái Hyperpro RSC, phụ kiện này sẽ giúp xe chống lắc đầu khi chạy ở tốc độ cao.Nguyên cụm đồng hồ được thay của Koso với đồng hồ báo tua lớn cùng màn hình hiển thị điện tử đa chức năng, Các cùm công tắc được thay bằng loại gọn gàng hơn, hai bên là bao tay cùng cùm ga Domino.Ốp lườn của chiếc Air Blade được phủ sơn vân carbon. Dàn tem đấu phủ lên xe có mang thương hiệu của các hãng phụ tùng nổi tiếng.Động cơ của chiếc xe được nâng cấp với két tản nhiệt dầu hàng hiệu đặt ở bên lốc quạt gió.Giảm xóc sau cũng được trang bị bằng thương hiệu đình đám Ohlins.Toàn bộ bưởng máy được đánh bóng, để lộ ra màu kim loại đầy vẻ cơ khí. Dàn ốc kiểng Proti đã được sử dụng ở động cơ.Cuối cùng, chiếc xe được nâng cấp pô Arrow hàng hiệu nhằm đem tới âm thanh hấp dẫn hơn.Từ chiếc Honda Air Blade 110 thế hệ đầu tiên được nhập khẩu Thái Lan, người chơi xe máy Việt đã tạo ra một bản độ độc đáo "lai" giữa phong cách độ kiểng và "xe đấu" drag.
Chiếc xe máy tay ga Honda Air Blade 110 thế hệ đầu tiên phiên bản nhập khẩu Thái Lan với đèn pha kép trong bài viết này cũng đã được chủ xe trang trí và "lên đời" theo phong cách xe đua drag "lai" với phong cách độ kiểng quen thuộc.
Ở "dàn chân" trước, cặp phuộc của xe đã được thay bằng phuộc USD đồ chơi, đồng thời bánh xe cũng được chuyển sang loại bánh căm như xe đua drag, kèm theo đĩa phanh mới và heo Brembo logo nhỏ.
Toàn bộ dàn áo của chiếc xe Air Blade độ độc này đã được sơn tem đấu airbrush phong cách đội đua đình đám Red Bull, kèm theo một số chi tiết dán sợi carbon thật để tăng chất thể thao.
Phía sau cổ xe được chế thêm cây trợ lực tay lái Hyperpro RSC, phụ kiện này sẽ giúp xe chống lắc đầu khi chạy ở tốc độ cao.
Nguyên cụm đồng hồ được thay của Koso với đồng hồ báo tua lớn cùng màn hình hiển thị điện tử đa chức năng, Các cùm công tắc được thay bằng loại gọn gàng hơn, hai bên là bao tay cùng cùm ga Domino.
Ốp lườn của chiếc Air Blade được phủ sơn vân carbon. Dàn tem đấu phủ lên xe có mang thương hiệu của các hãng phụ tùng nổi tiếng.
Động cơ của chiếc xe được nâng cấp với két tản nhiệt dầu hàng hiệu đặt ở bên lốc quạt gió.
Giảm xóc sau cũng được trang bị bằng thương hiệu đình đám Ohlins.
Toàn bộ bưởng máy được đánh bóng, để lộ ra màu kim loại đầy vẻ cơ khí. Dàn ốc kiểng Proti đã được sử dụng ở động cơ.
Cuối cùng, chiếc xe được nâng cấp pô Arrow hàng hiệu nhằm đem tới âm thanh hấp dẫn hơn.
Từ chiếc Honda Air Blade 110 thế hệ đầu tiên được nhập khẩu Thái Lan, người chơi xe máy Việt đã tạo ra một bản độ độc đáo "lai" giữa phong cách độ kiểng và "xe đấu" drag.