VinFast sẽ mua lại xe điện của khách hàng, áp dụng xe từ năm 2022

Google News

Các mẫu xe điện VinFast đã qua sử dụng có thể bán lại cho nhà sản xuất, tuy nhiên chính sách này chỉ áp dụng với khách hàng mua xe từ năm 2022 - 2024.

  
VinFast vừa công bố chính sách thu mua xe điện được hãng bán cho người dùng và bảng giá chi tiết khấu hao qua từng năm và giá trị còn lại (residual value - RV) của các ôtô điện Vinfast cũ qua từng thời gian sử dụng khác nhau.
Áp dụng cho 4 mẫu ôtô mới nhất của hãng (VF5, VF e34, VF8 và VF9), hãng xe điện Việt Nam đưa ra 2 phương án cho khách hàng khi có nhu cầu bán lại các dòng xe này.
VinFast se mua lai xe dien cua khach hang, ap dung xe tu nam 2022
VinFast sẽ mua lại xe điện của khách hàng, áp dụng xe từ năm 2022. 
Theo đó, trường hợp VinFast (hoặc bên thứ ba do VinFast hỗ trợ thu xếp) mua xe thì sẽ có tỷ lệ mất giá và giá trị còn lại theo bảng công khai của hãng. Nếu khách hàng bán lại với giá thực tế thấp hơn mức công bố thì VinFast sẽ bù phần chênh lệch. Đáng chú ý, VinFast cho biết chính sách mua lại xe cũ mới này chỉ áp dụng cho khách hàng tiên phong mua xe từ năm 2022 đến 2024.
VinFast se mua lai xe dien cua khach hang, ap dung xe tu nam 2022-Hinh-2
 Chính sách mua bán xe đã qua sử dụng của VinFast.
Ngoài ra, hãng còn thông báo điều kiện đối với xe điện trong diện được hưởng chính sách này; quan trọng nhất là giá trị còn lại của xe được tính sau khi đã loại bỏ hết các chính sách khuyến mại như: Voucher Vinhomes, voucher Sống xanh...
VinFast se mua lai xe dien cua khach hang, ap dung xe tu nam 2022-Hinh-3
Mức giá thu mua lại các mẫu xe điện VinFast theo các năm. 
Hiện tại, VinFast đã giao 3 dòng xe điện VF e34, VF8 và VF9 cho khách hàng tại Việt Nam. Thời gian tới, hãng xe tiếp tục bán chính thức VF5 Plus, cùng với đó là 2 mẫu Vinfast VF6 và VF7 - vốn được công bố bắt đầu nhận cọc từ tháng 3/2023 nhưng vẫn chưa triển khai.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)