VinFast sắp ra mắt bộ đôi xe máy điện thời trang mới

Google News

Bên cạnh mẫu ôtô điện cỡ nhỏ, hãng xe điện VinFast cũng đã đăng ký bản quyền cho hai mẫu xe máy điện mới với phong cách thiết kế riêng biệt.

Video: Trải nghiệm xe đạp điện Vinfast Drgn Fly.
Theo thông tin mới nhất từ Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, bên cạnh mẫu ôtô điện cỡ nhỏ với thiết kế hiện đại, hãng xe Việt cũng đã đăng ký bản quyền cho hai mẫu xe máy điện Vinfast mới với phong cách thiết kế riêng biệt.
Theo Công báo Sở hữu công nghiệp, tập A, quyển 2 được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cập nhật vào tháng 09/2024, hình ảnh của hai mẫu xe máy điện Vinfast hoàn toàn mới đã được công bố. Cả hai mẫu xe này đều có kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng mang hai phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau.
Mẫu xe đầu tiên nổi bật với vẻ ngoài thời trang, kết hợp nét cổ điển qua các đường nét bo tròn tinh tế dọc thân xe. Cụm đèn pha và đèn xi-nhan tròn được tích hợp trên yếm trước, tay lái đặt cao. Phần thân xe phía sau có thiết kế tròn trịa, tương tự như một số dòng xe tay ga dành cho phái nữ, tạo cảm giác mềm mại và thanh lịch.
VinFast sap ra mat bo doi xe may dien thoi trang moi
Bên cạnh mẫu ôtô điện cỡ nhỏ, hãng xe điện VinFast cũng đã đăng ký bản quyền cho hai mẫu xe máy điện mới với phong cách thiết kế riêng biệt. 
Trong khi đó, mẫu xe thứ hai lại mang phong cách hiện đại và cá tính hơn với thiết kế hình hộp cùng những đường nét gân guốc, mạnh mẽ. Đèn pha hình chữ nhật lớn kết hợp với đèn xi-nhan bố trí hai bên tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy cá tính. Phần yên xe còn được trang bị tựa lưng cho người ngồi sau, mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi.
Theo những hình ảnh từ Cục Sở hữu trí tuệ, cả hai mẫu xe máy điện mới này đều được trang bị mâm đúc, hệ thống phanh đĩa trước, cùng động cơ điện được gắn trực tiếp vào trục bánh sau.
Những đặc điểm này cho thấy VinFast đang hướng tới nhóm khách hàng trẻ như học sinh, sinh viên hay những người có nhu cầu di chuyển thường xuyên trong đô thị với tiêu chí an toàn, tiện dụng và dễ điều khiển.
VinFast sap ra mat bo doi xe may dien thoi trang moi-Hinh-2
Những hình ảnh cho thấy VinFast hướng tới nhóm khách hàng trẻ như học sinh, sinh viên hay những người có nhu cầu di chuyển thường xuyên. 
Dù các thông số chi tiết về hai mẫu xe này chưa được công bố chính thức, nhưng nhiều khả năng, chúng sẽ được trang bị các tính năng hiện đại như đèn LED, đồng hồ kỹ thuật số và khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth.
Với việc đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp, có thể dự đoán rằng hai mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ sớm ra mắt thị trường.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)