Tại Việt Nam, chiếc xe môtô Benelli BN302 đã có mặt từ khá lâu và khá phổ biến trong phân khúc 300 cc. Dù sở hữu động cơ yếu hơn khá nhiều so với các đối thủ Yamaha MT-03 hay Kawasaki Z300, tuy nhiên BN302 lại thu hút nhiều biker bởi giá bán rẻ và khá nhiều "đồ chơi" cao cấp như phuộc trước USD hay phanh đĩa kép.Ở dạng nguyên bản, BN302 vốn có kiểu dáng naked-bike khá "ngầu" và phức tạp. Từ mẫu xe này, xưởng độ Tự Thanh Đa (TTD) tại Sài Gòn đã sửa đổi nhẹ để khiến chiếc xe mang vẻ đẹp tối giản, nhưng vẫn mạnh mẽ và đồng thời còn mang chất thể thao hơn khi "lai" phong cách cafe racer.Trên bản độ này, TTD đã giữ lại 2 đặc điểm nổi bật của BN302 là phuộc USD và hệ thống phanh đĩa kép phía trước. Tuy nhiên ở phía trên, toàn bộ phần đầu nguyên bản của chiếc xe đã bị loại bỏ và thay bằng 2 đèn LED vuông xếp tầng "trần trụi".Bảng đồng hồ của xe không có sự thay đổi. Trong khi đó, ghi-đông dạng naked bike nguyên bản đã được thay bằng cặp tay lái clip-on thể thao và mang hơi hướng cafe racer. Tuy nhiên do đặt cao, tay lái của xe vẫn không khiến người lái quá mệt mỏi như những chiếc cafe racer truyền thống. Nằm trên tay lái là cặp bao tay Rizoma Lux cùng cùm phanh và côn Brembo đồ chơi.Động cơ 300 cc 2 xi-lanh thẳng hàng DOHC của Benelli BN302 với công suất 38 mã lực không có sự thay đổi trong kết cấu. Dù cũng chỉ có 2 xi-lanh, nhưng tiếng máy của chiếc xe hay hơn hẳn so với các đối thủ đồng hạng và gần giống với tiếng "hú" đặc trưng của các dòng xe 4 máy. Trên bản độ này, tiếng nổ của xe còn hay hơn nhờ pô độ 2 nòng.Thay đổi lớn nhất với chiếc BN302 nằm ở phần đuôi xe, khi TTD đã "lột bỏ" hoàn toàn dàn nhựa phía sau. Thay vào đó, chiếc xe chỉ còn giữ lại khung phụ màu đỏ nổi bật và có cụn đèn hậu tối giản. Yên xe được giữ nguyên.Sau khi được xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn "dọn nhẹ", chiếc xe môtô giá rẻ naked-bike BN302 đã có vẻ ngoài ấn tượng hơn, mang phong cách tối giản và "hơi hướng" cafe racer.
Tại Việt Nam, chiếc xe môtô Benelli BN302 đã có mặt từ khá lâu và khá phổ biến trong phân khúc 300 cc. Dù sở hữu động cơ yếu hơn khá nhiều so với các đối thủ Yamaha MT-03 hay Kawasaki Z300, tuy nhiên BN302 lại thu hút nhiều biker bởi giá bán rẻ và khá nhiều "đồ chơi" cao cấp như phuộc trước USD hay phanh đĩa kép.
Ở dạng nguyên bản, BN302 vốn có kiểu dáng naked-bike khá "ngầu" và phức tạp. Từ mẫu xe này, xưởng độ Tự Thanh Đa (TTD) tại Sài Gòn đã sửa đổi nhẹ để khiến chiếc xe mang vẻ đẹp tối giản, nhưng vẫn mạnh mẽ và đồng thời còn mang chất thể thao hơn khi "lai" phong cách cafe racer.
Trên bản độ này, TTD đã giữ lại 2 đặc điểm nổi bật của BN302 là phuộc USD và hệ thống phanh đĩa kép phía trước. Tuy nhiên ở phía trên, toàn bộ phần đầu nguyên bản của chiếc xe đã bị loại bỏ và thay bằng 2 đèn LED vuông xếp tầng "trần trụi".
Bảng đồng hồ của xe không có sự thay đổi. Trong khi đó, ghi-đông dạng naked bike nguyên bản đã được thay bằng cặp tay lái clip-on thể thao và mang hơi hướng cafe racer. Tuy nhiên do đặt cao, tay lái của xe vẫn không khiến người lái quá mệt mỏi như những chiếc cafe racer truyền thống. Nằm trên tay lái là cặp bao tay Rizoma Lux cùng cùm phanh và côn Brembo đồ chơi.
Động cơ 300 cc 2 xi-lanh thẳng hàng DOHC của Benelli BN302 với công suất 38 mã lực không có sự thay đổi trong kết cấu. Dù cũng chỉ có 2 xi-lanh, nhưng tiếng máy của chiếc xe hay hơn hẳn so với các đối thủ đồng hạng và gần giống với tiếng "hú" đặc trưng của các dòng xe 4 máy. Trên bản độ này, tiếng nổ của xe còn hay hơn nhờ pô độ 2 nòng.
Thay đổi lớn nhất với chiếc BN302 nằm ở phần đuôi xe, khi TTD đã "lột bỏ" hoàn toàn dàn nhựa phía sau. Thay vào đó, chiếc xe chỉ còn giữ lại khung phụ màu đỏ nổi bật và có cụn đèn hậu tối giản. Yên xe được giữ nguyên.
Sau khi được xưởng độ Tự Thanh Đa tại Sài Gòn "dọn nhẹ", chiếc xe môtô giá rẻ naked-bike BN302 đã có vẻ ngoài ấn tượng hơn, mang phong cách tối giản và "hơi hướng" cafe racer.