TC Motor phủ nhận việc Hyundai SantaFe 2021 sắp ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - TC Motor, nhà phân phối xe Hyundai tại Việt Nam mới đây đã phủ nhận việc sắp ra mắt SantaFe 2021 sau khi những hình ảnh mẫu xe này đỗ tại một hầm để xe tại Việt Nam đang lan truyền trên mạng.

 
Mới đây, trên internet xuất hiện và lan truyền hình ảnh về chiếc xe Hyundai SantaFe 2021 mới phiên bản nâng cấp được cho là ở một hầm để xe tại Hà Nội. Nhiều người cho rằng TC Motor sắp ra mắt mẫu xe này.
Ngay sau khi những hình ảnh SantaFe 2021 lan truyền trên mạng, đại diện TC Motor ra thông báo khẳng định, hãng chưa có kế hoạch giới thiệu và phân phối mẫu xe SUV Hyundai SantaFe 2021 phiên bản nâng cấp cho thị trường Việt Nam.
TC Motor phu nhan viec Hyundai SantaFe 2021 sap ra mat
Hình ảnh Hyundai SantaFe 2021 xuất hiện bên trong một hầm để xe được cho là tại Hà Nội 
Trao đổi với PV, đại diện TC Motor cho biết thêm, để một mẫu xe được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, hãng sẽ triển khai qua nhiều công đoạn khác nhau theo quy trình chung của Hyundai toàn cầu. Từ công đoạn nghiên cứu khả thi đến giai đoạn sản xuất sản phẩm mẫu chạy thử nghiệm có thể kéo dài 8 - 12 tháng, để đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường là phù hợp, chất lượng cùng mức giá tốt nhất.
“Chúng tôi luôn mong muốn và hy vọng đưa những sản phẩm mới nhất của Hyundai phục vụ nhu cầu khách hàng trong nước. Tuy nhiên hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể cho mẫu xe Hyundai SantaFe 2021 tại Việt Nam”, đại diện TC Motor chia sẻ.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)