Mặc dù Ford Everest được chia sẻ kiến trúc với Ranger Raptor mới nhất và Bronco, nhưng nhà sản xuất vẫn không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy rằng phiên bản hiệu năng cao của mẫu SUV địa hình này sẽ xuất hiện. Và nếu bạn đang mong muốn một chiếc Ford Everest Raptor đặc biệt, hãy tìm đến xưởng độ Shana E-Sport tại Thái Lan.Shana E-Sport đã tinh chỉnh một số chi tiết ngoại thất của chiếc Ford Everest nguyên bản nhằm khiến nó trở nên hầm hố như biến thể Raptor thực thụ. Cụ thể, phần đầu xe được độ lại giống với siêu bán tải F-150 Raptor R với lưới tản nhiệt làm lớn hơn tích hợp dòng chữ FORD khổng lồ và bổ sung thêm dàn đèn phụ bên dưới ca-pô.Ngoài ra, vòm bánh xe cũng được mở rộng khiến tổng thể chiếc xe SUV Ford Everest Raptor trông cơ bắp hơn, cùng với đó là bộ mâm cỡ lớn bao bởi bộ lốp đa địa hình. Thềm cửa được kéo dài, chiều cao xe được nâng lên, sticker Raptor tại nửa sau hông xe, chắn bùn mới và đèn hình chữ Everest tại đuôi xe.Về cơ bản, Shana E-Sport chỉ tinh chỉnh phần ngoại hình của Everest để chiếc SUV trông giống với phiên bản hiệu năng cao Raptor. Mặc dù trông chắc chắn và mạnh mẽ hơn nhưng chiếc Ford Everest Raptor độ chế tới từ xưởng độ Thái Lan không có hệ thống treo Fox Live Valve giống như một chiếc Raptor thực thụ.Không có thông tin gì về loại hệ truyền động mà bản độ này sử dụng. Ford Everest nguyên bản được trang bị tùy chọn động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0 lít hoặc động cơ diesel tăng áp V6 3.0 lít. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động mười cấp, dẫn động bốn bánh và hộp chuyển số hai tốc độ.Video: Ford Everest Raptor "đại chất" từ xưởng độ tại Thái Lan.
Mặc dù Ford Everest được chia sẻ kiến trúc với Ranger Raptor mới nhất và Bronco, nhưng nhà sản xuất vẫn không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy rằng phiên bản hiệu năng cao của mẫu SUV địa hình này sẽ xuất hiện. Và nếu bạn đang mong muốn một chiếc Ford Everest Raptor đặc biệt, hãy tìm đến xưởng độ Shana E-Sport tại Thái Lan.
Shana E-Sport đã tinh chỉnh một số chi tiết ngoại thất của chiếc Ford Everest nguyên bản nhằm khiến nó trở nên hầm hố như biến thể Raptor thực thụ. Cụ thể, phần đầu xe được độ lại giống với siêu bán tải F-150 Raptor R với lưới tản nhiệt làm lớn hơn tích hợp dòng chữ FORD khổng lồ và bổ sung thêm dàn đèn phụ bên dưới ca-pô.
Ngoài ra, vòm bánh xe cũng được mở rộng khiến tổng thể chiếc xe SUV Ford Everest Raptor trông cơ bắp hơn, cùng với đó là bộ mâm cỡ lớn bao bởi bộ lốp đa địa hình. Thềm cửa được kéo dài, chiều cao xe được nâng lên, sticker Raptor tại nửa sau hông xe, chắn bùn mới và đèn hình chữ Everest tại đuôi xe.
Về cơ bản, Shana E-Sport chỉ tinh chỉnh phần ngoại hình của Everest để chiếc SUV trông giống với phiên bản hiệu năng cao Raptor. Mặc dù trông chắc chắn và mạnh mẽ hơn nhưng chiếc Ford Everest Raptor độ chế tới từ xưởng độ Thái Lan không có hệ thống treo Fox Live Valve giống như một chiếc Raptor thực thụ.
Không có thông tin gì về loại hệ truyền động mà bản độ này sử dụng. Ford Everest nguyên bản được trang bị tùy chọn động cơ diesel 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0 lít hoặc động cơ diesel tăng áp V6 3.0 lít. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động mười cấp, dẫn động bốn bánh và hộp chuyển số hai tốc độ.
Video: Ford Everest Raptor "đại chất" từ xưởng độ tại Thái Lan.