Chiếc xế tay ga Honda Airblade đã được chủ xe "độ" lại bằng cách lên "đồ chơi" khủng và sơn tem đấu toàn bộ dàn áo.Nó đã giúp chủ xe giành được giải nhất trong cuộc thi độ xe do xưởng Airbrush Santana tổ chức.Bắt đầu từ phía trước, do không có mẫu dè carbon dành riêng cho Airblade nên thay vào đó, chiếc xe đã được trang bị ốp dè carbon "chế"."Dàn chân" của chiếc Airblade nổi bật với bộ mâm đúc 5 cánh thể thao cùng với các món đồ "kiểng" khác như đĩa Braketech, heo Brembo Billet, pát kẹp dây dầu DMV và dàn ốc Proti kết hợp với Pro Bolt.Phía trên tay lái là sự hiện diện của tay phanh Brembo Billet và cùm ga cuốn Domino.Bình dầu RIzoma "quả trứng" là một chi tiết đã từng xuất hiện nhiều trên các mẫu xe độ từ PKN tới PKL ở Việt Nam.Bao tay cũng được thay bằng bao Domino, với hai đầu gắn gù Rizoma.Bên dưới cổ xe là vị trí của đèn báo bình cùng cây trợ lực hiệu Matrix.Ở phía sau, chiếc xe đã được bỏ dè để tạo dáng "vuốt đuôi" như xe PKL, thay vào đó là cặp đèn xi-nhan LED Rizoma. Bên trong choá đèn hậu gốc của Airblade cũng được độ lại với đèn LED O'clock.Để có thể bắt biển số, chiếc xe đã được trang bị dè con ôm bánh Rizoma theo phong cách của Ducati Diavel.Nối lon pô MIVV với động cơ là cổ pô titan, được chủ nhân kỳ công đặt làm bên Thái Lan.Cuối cùng, những món đồ chơi như phuộc Ohlins, gác chân Rizoma cùng chụp bảo vệ két nước CNC Racing đã tăng thêm phần đẳng cấp cho chiếc Airblade này.
Chiếc xế tay ga Honda Airblade đã được chủ xe "độ" lại bằng cách lên "đồ chơi" khủng và sơn tem đấu toàn bộ dàn áo.
Nó đã giúp chủ xe giành được giải nhất trong cuộc thi độ xe do xưởng Airbrush Santana tổ chức.
Bắt đầu từ phía trước, do không có mẫu dè carbon dành riêng cho Airblade nên thay vào đó, chiếc xe đã được trang bị ốp dè carbon "chế".
"Dàn chân" của chiếc Airblade nổi bật với bộ mâm đúc 5 cánh thể thao cùng với các món đồ "kiểng" khác như đĩa Braketech, heo Brembo Billet, pát kẹp dây dầu DMV và dàn ốc Proti kết hợp với Pro Bolt.
Phía trên tay lái là sự hiện diện của tay phanh Brembo Billet và cùm ga cuốn Domino.
Bình dầu RIzoma "quả trứng" là một chi tiết đã từng xuất hiện nhiều trên các mẫu xe độ từ PKN tới PKL ở Việt Nam.
Bao tay cũng được thay bằng bao Domino, với hai đầu gắn gù Rizoma.
Bên dưới cổ xe là vị trí của đèn báo bình cùng cây trợ lực hiệu Matrix.
Ở phía sau, chiếc xe đã được bỏ dè để tạo dáng "vuốt đuôi" như xe PKL, thay vào đó là cặp đèn xi-nhan LED Rizoma. Bên trong choá đèn hậu gốc của Airblade cũng được độ lại với đèn LED O'clock.
Để có thể bắt biển số, chiếc xe đã được trang bị dè con ôm bánh Rizoma theo phong cách của Ducati Diavel.
Nối lon pô MIVV với động cơ là cổ pô titan, được chủ nhân kỳ công đặt làm bên Thái Lan.
Cuối cùng, những món đồ chơi như phuộc Ohlins, gác chân Rizoma cùng chụp bảo vệ két nước CNC Racing đã tăng thêm phần đẳng cấp cho chiếc Airblade này.