Vừa được ra mắt tại triển lãm Paris, GT-PHEV Concept là một mẫu xe SUV ý tưởng được thiết kế nhằm mục đích đem tới cái nhìn tổng quát nhất về xu hướng thiết kế đang được hãng thay đổi, đồng thời là bản "xem trước" của chiếc crossover hạng trung Mitsubishi Outlander 2018.Giống như những chiếc xe mới gần đây của Mitsubishi, GT-PHEV cũng sở hữu "bộ mặt" với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, thể hiện qua 2 dải chrome hình chữ C đặt đối xứng 2 góc ở phần đầu xe. Tuy nhiên so với các mẫu xe hiện tại, phần đầu của GT-PHEV đã có thiết kế hiện đại và sắc sảo hơn nhờ các đèn pha LED "siêu mỏng" và đèn sương mù LED đặt dọc.Ở hai bên thân xe, GT-PHEV gây ấn tượng bởi vòm bánh xe cực lớn, khẳng định về "chất" SUV của chiếc xe. Vòm mái của xe có dạng phẳng, trong khi phía sau cột C của xe được làm dốc xuống, khiến cho GT-PHEV trở nên năng động hơn. Tuy nhiên khi được chuyển thể thành Outlander, các cửa kính bên của xe chắc chắn sẽ được làm tăng độ cao để bảo đảm tầm nhìn.Ở phía sau, GT-PHEV gây ấn tượng về sự hiện đại bởi đèn hậu LED mỏng chạy theo chiều ngang thân xe. Những đường nét góc cạnh ở phía sau tạo dấu ấn Dynamic Shield, mô phỏng cụm lưới tản nhiệt ở phía trước.Trong khi sở hữu ngoại thất hiện đại và đầy tính "tương lai" thì nội thất của GT-PHEV lại được thiết kế gần hơn với hiện tại. Thậm chí một số chi tiết như vô-lăng của chiếc xe có thể được "bê nguyên" sang chiếc Outlander thế hệ mới. Bảng điều khiển trung tâm với các phím cảm ứng và bảng đồng hồ là các màn hình màu thể hiện tính thử nghiệm của chiếc xe.Theo Mitsubishi, hãng đã thiết kế cabin của GT-PHEV hướng tới công thái học, sự tỉ mỉ tới từng chi tiết và các công nghệ hiện để tạo ra sự thoải mái cho những người ngồi trong xe. Mẫu xe concept này cũng có các ghế ngồi bọc da với kiểu dáng khá "thực tế", dễ dàng lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.Giống như nhiều mẫu xe ý tưởng khác của Mercedes, GT-PHEV được trang bị hệ động lực hybrid gồm một khối pin 25 kWh đặt dưới sàn xe, 1 mô-tơ điện ở cầu trước, 2 mô-tơ ở cầu sau và động cơ xăng 2.5l đồng thời đóng vai trò là máy phát điện sạc pin.Theo Mitsubishi, GT-PHEV có thể chạy 120 km không cần nạp nhiên liệu nếu chỉ sử dụng điện và nâng lên gấp 10 lần nếu dùng kết hợp máy xăng. Do được trang bị mô-tơ ở cả cầu trước và sau nên GT-PHEV cũng có hệ thống dẫn động 4 bánh với khả năng phân bổ mô-men xoắn tới từng bánh xe riêng lẻ trong các điều kiện cần thiết..Hiện tại mới chỉ là mẫu xe ý tưởng nhưng theo truyền thống của hãng xe Mitsubishi, GT-PHEV sẽ được chỉnh sửa để thành một mẫu xe sản xuất hàng loạt, trong trường hợp này là Outlander thế hệ mới. Tuy nhiên, phải tới sớm nhất là năm 2018, thế hệ Outlander hoàn toàn mới mới có thể được hãng ra mắt.
Vừa được ra mắt tại triển lãm Paris, GT-PHEV Concept là một mẫu xe SUV ý tưởng được thiết kế nhằm mục đích đem tới cái nhìn tổng quát nhất về xu hướng thiết kế đang được hãng thay đổi, đồng thời là bản "xem trước" của chiếc crossover hạng trung Mitsubishi Outlander 2018.
Giống như những chiếc xe mới gần đây của Mitsubishi, GT-PHEV cũng sở hữu "bộ mặt" với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, thể hiện qua 2 dải chrome hình chữ C đặt đối xứng 2 góc ở phần đầu xe. Tuy nhiên so với các mẫu xe hiện tại, phần đầu của GT-PHEV đã có thiết kế hiện đại và sắc sảo hơn nhờ các đèn pha LED "siêu mỏng" và đèn sương mù LED đặt dọc.
Ở hai bên thân xe, GT-PHEV gây ấn tượng bởi vòm bánh xe cực lớn, khẳng định về "chất" SUV của chiếc xe. Vòm mái của xe có dạng phẳng, trong khi phía sau cột C của xe được làm dốc xuống, khiến cho GT-PHEV trở nên năng động hơn. Tuy nhiên khi được chuyển thể thành Outlander, các cửa kính bên của xe chắc chắn sẽ được làm tăng độ cao để bảo đảm tầm nhìn.
Ở phía sau, GT-PHEV gây ấn tượng về sự hiện đại bởi đèn hậu LED mỏng chạy theo chiều ngang thân xe. Những đường nét góc cạnh ở phía sau tạo dấu ấn Dynamic Shield, mô phỏng cụm lưới tản nhiệt ở phía trước.
Trong khi sở hữu ngoại thất hiện đại và đầy tính "tương lai" thì nội thất của GT-PHEV lại được thiết kế gần hơn với hiện tại. Thậm chí một số chi tiết như vô-lăng của chiếc xe có thể được "bê nguyên" sang chiếc Outlander thế hệ mới. Bảng điều khiển trung tâm với các phím cảm ứng và bảng đồng hồ là các màn hình màu thể hiện tính thử nghiệm của chiếc xe.
Theo Mitsubishi, hãng đã thiết kế cabin của GT-PHEV hướng tới công thái học, sự tỉ mỉ tới từng chi tiết và các công nghệ hiện để tạo ra sự thoải mái cho những người ngồi trong xe. Mẫu xe concept này cũng có các ghế ngồi bọc da với kiểu dáng khá "thực tế", dễ dàng lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.
Giống như nhiều mẫu xe ý tưởng khác của Mercedes, GT-PHEV được trang bị hệ động lực hybrid gồm một khối pin 25 kWh đặt dưới sàn xe, 1 mô-tơ điện ở cầu trước, 2 mô-tơ ở cầu sau và động cơ xăng 2.5l đồng thời đóng vai trò là máy phát điện sạc pin.
Theo Mitsubishi, GT-PHEV có thể chạy 120 km không cần nạp nhiên liệu nếu chỉ sử dụng điện và nâng lên gấp 10 lần nếu dùng kết hợp máy xăng. Do được trang bị mô-tơ ở cả cầu trước và sau nên GT-PHEV cũng có hệ thống dẫn động 4 bánh với khả năng phân bổ mô-men xoắn tới từng bánh xe riêng lẻ trong các điều kiện cần thiết..
Hiện tại mới chỉ là mẫu xe ý tưởng nhưng theo truyền thống của hãng xe Mitsubishi, GT-PHEV sẽ được chỉnh sửa để thành một mẫu xe sản xuất hàng loạt, trong trường hợp này là Outlander thế hệ mới. Tuy nhiên, phải tới sớm nhất là năm 2018, thế hệ Outlander hoàn toàn mới mới có thể được hãng ra mắt.