"Sốc" siêu xe Ferrari sửa nút bấm bị kẹt mất khoảng 235 triệu đồng

Google News

Một chủ xe tại Mỹ đã quyết định bán chiếc siêu xe Ferrari của mình sau khi nhận thấy chi phí bảo dưỡng, sửa chữa quá cao.

 

Sở hữu một chiếc siêu xe mạnh mẽ và bóng bẩy là giấc mơ của nhiều người. Tuy nhiên, giá bán và chi phí thay thế sửa chữa đắt đỏ là những rào cản khiến nhiều người chưa thể chạm tay vào chiếc xe ưa thích. Đã có những người vì đam mê mà xuống tiền mua siêu xe Ferrari nhưng sau đó phải bán đi vì chi phí sử dụng quá đắt đỏ. Trường hợp dưới đây là một ví dụ.
Một chủ xe tại Mỹ đã quyết định bán chiếc siêu xe Ferrari của mình sau khi nhận thấy chi phí bảo dưỡng, sửa chữa quá cao. 
Người dùng Facebook có tên Jerry Mos ở Mỹ sở hữu một chiếc Ferrari và sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng, anh ta nhận thấy chi phi nuôi xe khá tốn kém. Anh cho biết đã quyết định bán xe vì không thể dự đoán sẽ còn chuyện gì xảy ra và mình sẽ phải tốn kém như thế nào.
Theo hóa đơn bảo dưỡng mà Jerry Mos chia sẻ, anh đã phải chi trả tới 10.000 USD (khoảng 235 triệu đồng) chỉ để dọn dẹp nội thất cho chiếc Ferrari, với 7.542 USD (khoảng 178 triệu đồng) cho việc “trang trí lại các chi tiết nội thất”, khoảng 80 USD (1,9 triệu đồng) cho việc “vận chuyển phụ tùng thay thế” và 1.800 USD (42 triệu đồng) cho nhiều hạng mục vụn vặt khác.
Hóa đơn bảo dưỡng siêu xe Ferrari mà Jerry Mos chia sẻ.
Jerry Mos nói rằng anh đã từng phải bỏ ra gần 10.000 USD (khoảng 235 triệu đồng) cho việc sửa một số nút bấm Ferrari bị kẹt (việc khá thường gặp ở xe Ferrari), 15.000 USD (khoảng 350 triệu đồng) thay vòng bi bằng gốm, 4.000 USD (95 triệu đồng) cho việc sửa đèn LED bị rơi ra và nhiều chi phí lặt vặt khác. Bên cạnh đó, mỗi lần chiếc Ferrari đi bảo dưỡng định kỳ sẽ tiêu tốn thêm của vị khổ chủ này khoảng 1.500 USD (35 triệu đồng).
Không hài lòng với trải nghiệm sở hữu Ferrari, Jerry Mos đã quyết định tậu một chiếc Corvette Stingray mui trần phiên bản kỷ niệm 70 năm, với gói nâng cấp 3LT. Khi được hỏi về chiếc xe mới, anh chàng cho biết: “General Motors đã tạo ra một chiếc xe tốt hơn Ferrari rất nhiều!”.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)