Tại nhiều nước Đông Nam Á, mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Yamaha Mio đời đầu với 4 phiên bản là Amore, Classico, Maximo và Ultimo vẫn rất được ưa chuộng bởi dân đua drag do có lượng phụ tùng nâng cấp dồi dào. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng thường xuyên được độ kiểng đầy sặc sỡ theo phong cách Thái Lan.Kết hợp giữa 2 phong cách độ này và sống ở đất nước được coi là "trung tâm" của xe độ phân khối nhỏ tại Đông Nam Á, một biker Thái Lan đã "lột xác chiếc Mio Amore của mình theo kiểu "drag kiểng" đầy thể thao và đẹp mắt.Bắt đầu từ phía trước, vành nan 14 inch của phiên bản Mio Amore đã được thay bằng niềng nhôm bản mỏng 17 inch, kết hợp cùng với lốp mỏng của xe đua drag. Bên cạnh đó, hệ thống phanh đùm của Amore nay đã được nâng lên phanh đĩa với heo KTC kiểu dáng giống heo Brembo 2 pis đối xứng và dây dầu Morin.Ở phía trên tay lái, chiếc Mio đã có cặp tay phanh đồ chơi có khớp gập chống gãy khi đổ xe. Cùm ga của chiếc xe cũng đã được thay bằng cùm cuốn Active gọn gàng và nhạy hơn. Bên cạnh là bình dầu phanh nắp vàng nổi bật của Antlion.Do được chủ nhân "dựng" theo phong cách drag kiểng nên không giống như những chiếc Mio "đấu" drag chuyên nghiệp, chiếc xe vẫn giữ lại nguyên dàn vỏ nguyên bản của Mio. Dù đã 13 năm trôi qua nhưng thiết kế của Mio đời đầu trông vẫn khá hấp dẫn ngay cả tới ngày nay.Để "làm mới" lại chiếc xe, biker này đã dán lại cho Mio bộ tem mới với thiết kế cá tính và sặc sỡ hơn, theo đúng phong cách được người Thái ưa chuộng. Tay xách phía sau xe cũng đã được bỏ đi để khiến chiếc xe trông gọn gàng hơn.Giống như những chiếc xe đua drag, bộ yên nguyên bản đã được gọt mỏng sau đó bọc bằng vải có in chữ Bride - một thương hiệu ghế thể thao dành cho ôtô khá nổi tiếng tới từ Nhật.Trong khi phuộc trước được chủ xe giữ nguyên bản thì ở phía sau, cây phuộc YSS với bình dầu liền đã được trang bị cho Mio, khiến chiếc xe êm ái và ổn định hơn.Giống như bánh trước, bánh sau của xe cũng sử dụng cấu hình vành 17 inch kèm lốp drag mỏng. Moay-ơ nguyên bản của Mio Amore ở phía sau đã được phay bóng, sau đó tiện CNC hình sao 5 cánh tương tự thiết kế của bộ mâm độ Turbomac dành cho ôtô của hãng Fifteen52.Các dây dầu và thông nhớt của động cơ đã được thay bằng dây Morin thông hơn, nằm cạnh ốp pô 7 màu và ốp quạt gió với họa tiết sơn giả sợi Kevlar - một loại vật liệu bền tương đương sợi carbon và có hoa văn đặc trưng màu vàng.Chiếc xe tay ga cỡ nhỏ Yamaha Mio thế hệ đầu tiên đã sau khi được chủ nhân độ lại theo phong cách drag kiểng Thái Lan đã trở nên đầy ấn tượng và thể thao.
Tại nhiều nước Đông Nam Á, mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Yamaha Mio đời đầu với 4 phiên bản là Amore, Classico, Maximo và Ultimo vẫn rất được ưa chuộng bởi dân đua drag do có lượng phụ tùng nâng cấp dồi dào. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng thường xuyên được độ kiểng đầy sặc sỡ theo phong cách Thái Lan.
Kết hợp giữa 2 phong cách độ này và sống ở đất nước được coi là "trung tâm" của xe độ phân khối nhỏ tại Đông Nam Á, một biker Thái Lan đã "lột xác chiếc Mio Amore của mình theo kiểu "drag kiểng" đầy thể thao và đẹp mắt.
Bắt đầu từ phía trước, vành nan 14 inch của phiên bản Mio Amore đã được thay bằng niềng nhôm bản mỏng 17 inch, kết hợp cùng với lốp mỏng của xe đua drag. Bên cạnh đó, hệ thống phanh đùm của Amore nay đã được nâng lên phanh đĩa với heo KTC kiểu dáng giống heo Brembo 2 pis đối xứng và dây dầu Morin.
Ở phía trên tay lái, chiếc Mio đã có cặp tay phanh đồ chơi có khớp gập chống gãy khi đổ xe. Cùm ga của chiếc xe cũng đã được thay bằng cùm cuốn Active gọn gàng và nhạy hơn. Bên cạnh là bình dầu phanh nắp vàng nổi bật của Antlion.
Do được chủ nhân "dựng" theo phong cách drag kiểng nên không giống như những chiếc Mio "đấu" drag chuyên nghiệp, chiếc xe vẫn giữ lại nguyên dàn vỏ nguyên bản của Mio. Dù đã 13 năm trôi qua nhưng thiết kế của Mio đời đầu trông vẫn khá hấp dẫn ngay cả tới ngày nay.
Để "làm mới" lại chiếc xe, biker này đã dán lại cho Mio bộ tem mới với thiết kế cá tính và sặc sỡ hơn, theo đúng phong cách được người Thái ưa chuộng. Tay xách phía sau xe cũng đã được bỏ đi để khiến chiếc xe trông gọn gàng hơn.
Giống như những chiếc xe đua drag, bộ yên nguyên bản đã được gọt mỏng sau đó bọc bằng vải có in chữ Bride - một thương hiệu ghế thể thao dành cho ôtô khá nổi tiếng tới từ Nhật.
Trong khi phuộc trước được chủ xe giữ nguyên bản thì ở phía sau, cây phuộc YSS với bình dầu liền đã được trang bị cho Mio, khiến chiếc xe êm ái và ổn định hơn.
Giống như bánh trước, bánh sau của xe cũng sử dụng cấu hình vành 17 inch kèm lốp drag mỏng. Moay-ơ nguyên bản của Mio Amore ở phía sau đã được phay bóng, sau đó tiện CNC hình sao 5 cánh tương tự thiết kế của bộ mâm độ Turbomac dành cho ôtô của hãng Fifteen52.
Các dây dầu và thông nhớt của động cơ đã được thay bằng dây Morin thông hơn, nằm cạnh ốp pô 7 màu và ốp quạt gió với họa tiết sơn giả sợi Kevlar - một loại vật liệu bền tương đương sợi carbon và có hoa văn đặc trưng màu vàng.
Chiếc xe tay ga cỡ nhỏ Yamaha Mio thế hệ đầu tiên đã sau khi được chủ nhân độ lại theo phong cách drag kiểng Thái Lan đã trở nên đầy ấn tượng và thể thao.