Mansory hãng độ xe sang và siêu xe hàng đầu thế giới, tiếp tục giới thiệu hình ảnh mới nhất bản độ cho Porsche Cayenne Turbo S, nâng cấp toàn bộ, từ ngoại thất, nội thất đến sức mạnh và tính năng vận hành. Về ngoại hình, bộ bodykit mới của Mansory khiến chiếc Cayenne thay đổi mạnh mẽ về kiểu cách, từ trước đến sau.Rất nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon, từ cánh gió cản trước, ca-pô, ốp sườn, cản sau và nhiều chi tiết khác.Kết hợp với bộ bodykit mới, xe được trang bị bộ mâm 23-inch Mansory thiết kế 5 chấu độc đáo, kết hợp với lốp Michelin 315/25R23 trên cả 4 bánh.Nhờ cấu trúc nâng cấp hệ thống treo khí nén, trọng tâm xe được hạ thấp 40mm so với tiêu chuẩn.Trong xe, nhiều chi tiết được thiết kế mới như vô-lăng thể thao Mansory, bọc lại nội thất với kiểu cách riêng bằng vật liệu da cao cấp, Alcantara, gỗ, carbon hoặc nhôm được xử lý tinh xảo, thẩm mỹ cao.Cayenne Turbo S nguyên bản có công suất 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm tại 2.500-4.000v/ph từ động cơ V8 4.8L Biturbo (Cayenne Turbo là 520hp/750Nm).Nhờ gói độ tăng công suất, Cayenne Turbo S được Mansory đẩy lên mức 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 870Nm tại 2.500-4.000v/ph. Điều này đạt được nhờ Mansory điều chỉnh tối ưu bộ điều khiển điện tử động cơ.Việc gia tăng về công suất và lực xoắn giúp chiếc Cayenne Turbo S chỉ mất 3,8 giây để tăng tốc 0-100km/h và bản Turbo là 4,1 giây (chỉ số của Cayenne Turbo S và Turbo tiêu chuẩn là 4,1 giây và 4,5 giây).
Mansory hãng độ xe sang và siêu xe hàng đầu thế giới, tiếp tục giới thiệu hình ảnh mới nhất bản độ cho Porsche Cayenne Turbo S, nâng cấp toàn bộ, từ ngoại thất, nội thất đến sức mạnh và tính năng vận hành.
Về ngoại hình, bộ bodykit mới của Mansory khiến chiếc Cayenne thay đổi mạnh mẽ về kiểu cách, từ trước đến sau.
Rất nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon, từ cánh gió cản trước, ca-pô, ốp sườn, cản sau và nhiều chi tiết khác.
Kết hợp với bộ bodykit mới, xe được trang bị bộ mâm 23-inch Mansory thiết kế 5 chấu độc đáo, kết hợp với lốp Michelin 315/25R23 trên cả 4 bánh.
Nhờ cấu trúc nâng cấp hệ thống treo khí nén, trọng tâm xe được hạ thấp 40mm so với tiêu chuẩn.
Trong xe, nhiều chi tiết được thiết kế mới như vô-lăng thể thao Mansory, bọc lại nội thất với kiểu cách riêng bằng vật liệu da cao cấp, Alcantara, gỗ, carbon hoặc nhôm được xử lý tinh xảo, thẩm mỹ cao.
Cayenne Turbo S nguyên bản có công suất 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm tại 2.500-4.000v/ph từ động cơ V8 4.8L Biturbo (Cayenne Turbo là 520hp/750Nm).
Nhờ gói độ tăng công suất, Cayenne Turbo S được Mansory đẩy lên mức 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 870Nm tại 2.500-4.000v/ph. Điều này đạt được nhờ Mansory điều chỉnh tối ưu bộ điều khiển điện tử động cơ.
Việc gia tăng về công suất và lực xoắn giúp chiếc Cayenne Turbo S chỉ mất 3,8 giây để tăng tốc 0-100km/h và bản Turbo là 4,1 giây (chỉ số của Cayenne Turbo S và Turbo tiêu chuẩn là 4,1 giây và 4,5 giây).