Prior Design đã bắt đầu độ GT-R bằng việc sơn lại chiếc xe trong tông màu đen nhám đặc biệt.Cản trước được thay mới, với thiết kế bổ sung và "nới rộng" các khe hút gió để làm mát hiệu quả hơn động cơ độ nhưng không làm mất dáng xe zin.Trong khi đó, cản sau của GT-R được Prior giữ nguyên, nhưng có thêm cánh khuếch tán bằng sợi carbon nằm bên dưới.Xe được trang bị bộ mâm 5 cánh kép với kích thước lên tới 21 inch, cùng với hệ thống treo thể thao có thể điều chỉnh 3 mức từ KW.Hai bên thân xe đã được Prior Design trang bọ bộ widebody "PD750WB" của riêng hãng, với thiết kế khá giống widebody "Rocket Bunny" từ Nhật.Khối máy V6 tăng áp kép 3.8l huyền thoại của GT-R cũng được "độ" một cách khá nhẹ nhàng.Sau khi độ, chiếc xe đã có công suất lên tới 720 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 820 Nm.Trong khi đó, phiên bản GT-R Nismo mạnh nhất từ Nissan chỉ có công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 651 Nm.Bên cạnh việc bán toàn bộ gói độ, Prior Design cũng bán lẻ từng chi tiết để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.
Prior Design đã bắt đầu độ GT-R bằng việc sơn lại chiếc xe trong tông màu đen nhám đặc biệt.
Cản trước được thay mới, với thiết kế bổ sung và "nới rộng" các khe hút gió để làm mát hiệu quả hơn động cơ độ nhưng không làm mất dáng xe zin.
Trong khi đó, cản sau của GT-R được Prior giữ nguyên, nhưng có thêm cánh khuếch tán bằng sợi carbon nằm bên dưới.
Xe được trang bị bộ mâm 5 cánh kép với kích thước lên tới 21 inch, cùng với hệ thống treo thể thao có thể điều chỉnh 3 mức từ KW.
Hai bên thân xe đã được Prior Design trang bọ bộ widebody "PD750WB" của riêng hãng, với thiết kế khá giống widebody "Rocket Bunny" từ Nhật.
Khối máy V6 tăng áp kép 3.8l huyền thoại của GT-R cũng được "độ" một cách khá nhẹ nhàng.
Sau khi độ, chiếc xe đã có công suất lên tới 720 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 820 Nm.
Trong khi đó, phiên bản GT-R Nismo mạnh nhất từ Nissan chỉ có công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 651 Nm.
Bên cạnh việc bán toàn bộ gói độ, Prior Design cũng bán lẻ từng chi tiết để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.