Những chiếc Lamborghini độ “điên rồ nhất quả đất“

Google News

(Kiến Thức) - Sở hữu những chiếc Lamborghini hấp dẫn nhất hành tinh nhưng một số chủ xe tại Nhật vẫn không bằng lòng với chúng và đã độ theo những cách " điên rồ" nhất.

Không chỉ trang bị cho xe những bộ mâm "khủng" và widebody "hàng hiệu" của các hãng như Liberty Walk hay Novitec, một số chủ xe Lamborghini độ tại Nhật còn "cá nhân hoá" chiếc siêu xe của mình theo những cách mà người thường khó có thể nghĩ tới.
Nhìn chung, những dân chơi Nhật có vẻ rất ưa chuộng phong cách độ xe màu mè và rực rỡ với các đèn neon đầy màu sắc trong đêm hay sử dụng giấy dạ quang, giấy bóng phản chiếu để dán xe. Mục đích của họ khi độ xe đơn giản chỉ là muốn thu hút nhiều sự chú ý nhất có thể.
Nhung chiec Lamborghini do “dien ro nhat qua dat“
Một chiếc Lamborghini Murcielago bọc da báo bóng lộn, trên thân xe là các gai "tua tủa" ở gần như mọi chi tiết thân.
Trong đoạn video được quay bởi một người ngoại quốc ở trên, chúng ta có thể thấy được những phong cách độ Lamborghini "điên rồ" nhất của người Nhật, với những chiếc Murcielago bọc rằn ri camo hay thậm chí là bọc da báo màu chrome vàng, cùng với những gai "tua tủa" trên thân xe.
Dù có thể những chiếc xe này không giành được nhiều thiện cảm từ những người yêu xe, nhưng chắc chắn chúng đã thoả mãn được sở thích của chủ nhân!
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)