Zife Design là một xưởng độ nhỏ nhưng khá nổi tiếng ở Hà Nội, được thành lập từ tháng 7/2012 bởi một số bạn trẻ có chung niềm đam mê với những chiếc môtô độ nghệ thuật. Dự án độ Kawasaki Estrella 250 Scrambler này đã được Zipe thực hiện theo yêu cầu của một khách hàng Hà Nội.Điểm gây ấn tượng nhất trên bản độ Estrella 250 của Zife đó là sự giản dị, không hào nhoáng, màu mè toát ra từ tất cả những chi tiết trên chiếc xe.Ở phía trước, chiếc Estrella độ Scrambler đã không được Zife thay đổi nhiều, xưởng chỉ cắt ngắn dè trước của chiếc xe. Cặp phuộc nguyên bản của Estrella không được thay đổi, tuy nhiên tay lái của chiếc xe đã rộng hơn để đem tới tư thế lái thoải mái. Cụm tay côn/phanh ngược cũng là một điểm đặc biệt của bản độ này.Phần bình xăng của chiếc xe đã được Zife gò lại với má cao su ốp cổ điển, sơn trong màu xanh Forest Green "mát mắt". Nắp bình xăng có logo của xưởng phía trên.Khối động cơ nguyên bản của Estrella không có thay đổi gì ngoại trừ cổ pô được uống một cách gọn gàng và nghệ thuật xung quanh bưởng máy và gắn với lon "thửa". Các chi tiết kim loại trên xe như đùm phanh, bưởng máy... đều được đánh bóng và sơn trong suốt, để lộ ra màu kim loại của nhôm.Phần khung phụ phía sau của Estrella được Zife cắt gọn và uốn cong, khiến chiếc xe gọn gàng và mềm mại hơn.Yên xe có đệm lót mềm mại và kiểu dáng được "đẽo gọt" kỹ càng. Bánh trước của xe có vành 18 inch, trong khi bánh sau vành 16 inch đều sử dụng lốp với gai dọc cổ điển.Với Kawasaki Estrella 250 theo phong cách scrambler cổ điển và tối giản, xưởng Zife Design ở Hà Nội đã được trang Bikeexif vinh danh trong chuyên mục "Xe độ của tuần". vào cuối tuần vừa qua.
Zife Design là một xưởng độ nhỏ nhưng khá nổi tiếng ở Hà Nội, được thành lập từ tháng 7/2012 bởi một số bạn trẻ có chung niềm đam mê với những chiếc môtô độ nghệ thuật. Dự án độ Kawasaki Estrella 250 Scrambler này đã được Zipe thực hiện theo yêu cầu của một khách hàng Hà Nội.
Điểm gây ấn tượng nhất trên bản độ Estrella 250 của Zife đó là sự giản dị, không hào nhoáng, màu mè toát ra từ tất cả những chi tiết trên chiếc xe.
Ở phía trước, chiếc Estrella độ Scrambler đã không được Zife thay đổi nhiều, xưởng chỉ cắt ngắn dè trước của chiếc xe. Cặp phuộc nguyên bản của Estrella không được thay đổi, tuy nhiên tay lái của chiếc xe đã rộng hơn để đem tới tư thế lái thoải mái. Cụm tay côn/phanh ngược cũng là một điểm đặc biệt của bản độ này.
Phần bình xăng của chiếc xe đã được Zife gò lại với má cao su ốp cổ điển, sơn trong màu xanh Forest Green "mát mắt". Nắp bình xăng có logo của xưởng phía trên.
Khối động cơ nguyên bản của Estrella không có thay đổi gì ngoại trừ cổ pô được uống một cách gọn gàng và nghệ thuật xung quanh bưởng máy và gắn với lon "thửa". Các chi tiết kim loại trên xe như đùm phanh, bưởng máy... đều được đánh bóng và sơn trong suốt, để lộ ra màu kim loại của nhôm.
Phần khung phụ phía sau của Estrella được Zife cắt gọn và uốn cong, khiến chiếc xe gọn gàng và mềm mại hơn.
Yên xe có đệm lót mềm mại và kiểu dáng được "đẽo gọt" kỹ càng. Bánh trước của xe có vành 18 inch, trong khi bánh sau vành 16 inch đều sử dụng lốp với gai dọc cổ điển.
Với Kawasaki Estrella 250 theo phong cách scrambler cổ điển và tối giản, xưởng Zife Design ở Hà Nội đã được trang Bikeexif vinh danh trong chuyên mục "Xe độ của tuần". vào cuối tuần vừa qua.