Hyundai SantaFe 2018 mang cảm hứng từ Hyundai Kona

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh phác họa đầu tiên về Hyundai SantaFe 2018 chính thức lộ diện với diện mạo mang cảm hứng thiết kế của chiếc Hyundai Kona.

Nguồn video: Youtube.

Ở thời điểm hiện tại, Hyundai Hàn Quốc hiện đang cho chạy thử nghiệm thế hệ tiếp theo của mình là chiếc SUV Hyundai SantaFe 2018 với ngụy trang khá kín đáo.

Hyundai SantaFe 2018 mang cam hung tu Hyundai Kona
Hình ảnh phác họa đầu tiên về Hyundai SantaFe 2018 chính thức lộ diện với diện mạo mang cảm hứng thiết kế của chiếc Hyundai Kona. 

Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh phác hoạ về diện mạo bên ngoài của chiếc Hyundai SantaFe 2018 đăng tải trên mạng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo hình ảnh lộ diện, ngoại thất của Hyundai SantaFe 2018 mang nhiều ngôn ngữ thiết kế giống với chiếc xe cùng thương hiệu là Kona từng ra mắt trước đó không lâu.

Phần đầu lớn với bộ lưới tản nhiệt hình đa giác sắc sảo, khe hút gió lớn, viền mạ crôm sáng, cụm đèn pha LED cùng dải đèn chiếu sáng ban ngày trông sắc nét hơn và thể thao hơn,

Đại diện của hãng xe ôtô Hyundai cho biết, Hyundai Grand SantaFe 2018 sẽ có không gian nội thất rộng rãi hơn nhiều so với các thế hệ đàn anh, có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng. Ở mô hình hiện tại, xe có chiều dài 4.905 mm, rộng 1.885 mm và cao 1.685 mm.

Về trang bị vận hành, Hyundai SantaFe 2018 dự kiến có các phiên bản sử dụng động cơ xăng 2.0 lít, động cơ dầu diesel 2.0 lít và động cơ dầu diesel 2.2 lít cũng như động cơ diesel 1.7 lít kết hợp công nghệ hybrid. Các phiên bản trên đi kèm lựa chọn hệ truyền động tự động 6 tốc độ và tự động 8 tốc độ.

Dự kiến, Hyundai Santa Fe 2018 có thể ra mắt vào đầu năm tới tại quê nhà  là thị trường Hàn Quốc, tiếp theo là Mỹ và các thị trường quốc tế khác.

Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)