Là một phiên bản khác của chiếc Honda Future II ở Việt Nam, Honda Wave 125 là một trong những mẫu xe số phổ thông phổ biến nhất tại Thái Lan. Cũng giống nhiều dòng xe phổ thông khác, phong trào chơi Wave 125 rất phổ biến tại Thái Lan, đặc biệt là phong cách độ "kiểng" trang trí.Theo đúng phong cách độ kiểng, một dân chơi Thái Lan đã "dọn" lại chiếc Honda Wave 125 của mình với một loạt các món "đồ chơi" xe máy từ những thương hiệu nội địa lẫn các hãng nổi tiếng Thế giới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bản độ này đã gây ấn tượng mạnh bởi dàn vỏ sơn màu hồng ánh kim đầy nữ tính, ít khi gặp trên xe máy.Giống nhiều chiếc xe Honda độ kiểng khác tại Thái Lan, "dàn chân" của chiếc Wave 125 này đã được độ bánh căm với bản nhỏ 1.4 theo phong cách xe đua drag. Hệ thống phanh trước bao gồm đĩa Kuan Teen, dây dầu Earl's và đặc biệt là heo Brembo Billet 2 piston đối xứng.Ở phía trên tay lái của chiếc xe là một số món đồ chơi khá "nhẹ nhàng" bao gồm cùm phanh Brembo, cùm ga cuốn Active và bình dầu Antlion.Trong khi đó, ở bên dưới cổ xe là một cây trợ lực WP to bản, được bắt vào chiếc Wave 125 bằng pát tự chế, có tác dụng khiến đầu xe ổn định hơn ở tốc độ cao.Về phần "nội công", chiếc Wave 125 này đã được độ lại phần "xăng gió" khá nhẹ nhàng với chế hòa khí lớn K Print, dây tăng áp NGK và bugi NGK Iridium.So với chiếc xe nguyên bản, tiếng nổ của chiếc Wave 125 kiểng này đã trơ nên trầm ấm hơn nhờ có cây pô Red Line của Thái Lan, kết hợp cùng cổ pô full titan. Trong khi đó, phuộc sau đã được nâng lên phuộc Ohlins "hàng hiệu".Một số chi tiết ốp sợi carbon như tay xách hay chắn xích tạo thêm điểm nhấn thể thao cho chiếc xe. Cuối cùng, toàn bộ các chi tiết trên xe đều đã được bắt với nhau bởi những con ốc kiểng đầy màu sắc.Chiếc xe số phổ thông Honda Wave 125 đã được độ lại theo phong cách kiểng chuẩn theo "style" được dân chơi Thái ưa chuộng, với điểm nhấn là dàn vỏ sơn màu hồng bắt mắt.
Là một phiên bản khác của chiếc Honda Future II ở Việt Nam, Honda Wave 125 là một trong những mẫu xe số phổ thông phổ biến nhất tại Thái Lan. Cũng giống nhiều dòng xe phổ thông khác, phong trào chơi Wave 125 rất phổ biến tại Thái Lan, đặc biệt là phong cách độ "kiểng" trang trí.
Theo đúng phong cách độ kiểng, một dân chơi Thái Lan đã "dọn" lại chiếc Honda Wave 125 của mình với một loạt các món "đồ chơi" xe máy từ những thương hiệu nội địa lẫn các hãng nổi tiếng Thế giới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bản độ này đã gây ấn tượng mạnh bởi dàn vỏ sơn màu hồng ánh kim đầy nữ tính, ít khi gặp trên xe máy.
Giống nhiều chiếc xe Honda độ kiểng khác tại Thái Lan, "dàn chân" của chiếc Wave 125 này đã được độ bánh căm với bản nhỏ 1.4 theo phong cách xe đua drag. Hệ thống phanh trước bao gồm đĩa Kuan Teen, dây dầu Earl's và đặc biệt là heo Brembo Billet 2 piston đối xứng.
Ở phía trên tay lái của chiếc xe là một số món đồ chơi khá "nhẹ nhàng" bao gồm cùm phanh Brembo, cùm ga cuốn Active và bình dầu Antlion.
Trong khi đó, ở bên dưới cổ xe là một cây trợ lực WP to bản, được bắt vào chiếc Wave 125 bằng pát tự chế, có tác dụng khiến đầu xe ổn định hơn ở tốc độ cao.
Về phần "nội công", chiếc Wave 125 này đã được độ lại phần "xăng gió" khá nhẹ nhàng với chế hòa khí lớn K Print, dây tăng áp NGK và bugi NGK Iridium.
So với chiếc xe nguyên bản, tiếng nổ của chiếc Wave 125 kiểng này đã trơ nên trầm ấm hơn nhờ có cây pô Red Line của Thái Lan, kết hợp cùng cổ pô full titan. Trong khi đó, phuộc sau đã được nâng lên phuộc Ohlins "hàng hiệu".
Một số chi tiết ốp sợi carbon như tay xách hay chắn xích tạo thêm điểm nhấn thể thao cho chiếc xe. Cuối cùng, toàn bộ các chi tiết trên xe đều đã được bắt với nhau bởi những con ốc kiểng đầy màu sắc.
Chiếc xe số phổ thông Honda Wave 125 đã được độ lại theo phong cách kiểng chuẩn theo "style" được dân chơi Thái ưa chuộng, với điểm nhấn là dàn vỏ sơn màu hồng bắt mắt.