Honda CR-V 2018 vừa mua 2 tuần tại Việt Nam đã gỉ sét

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe Honda CR-V 2018 mới mua được khoảng hai tuần và di chuyển được quãng đường 2.500 km, nhưng đã gặp phải sự cố nghiêm trọng khi phần sắt xung quanh gioăng cao su bị gỉ sét.

Được đánh giá là mẫu xe "hot", rộng rãi, ổn định và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao... ngay khi được nhập về thị trường Việt Nam mặc dù có mức giá lên, xuống thậm chí bán cao hơn niêm yết nhưng Honda CR-V 2018 mới luôn có doanh số cao, thậm chí "cháy hàng" do không đủ xe nhập về. Tuy nhiên, mới đây thông tin về việc Honda CR-V 2018 bị gỉ sét ở phần gầm xe, đặc biệt là xung quanh gioăng cao su, được chủ nhân đưa lên các diễn đàn về ôtô – xe máy đã không khỏi khiến đại bộ phần người dùng cảm thấy lo lắng.
Honda CR-V 2018 vua mua 2 tuan tai Viet Nam da gi set
Honda CR-V 2018 mới luôn có doanh số cao, thậm chí "cháy hàng" do không đủ xe nhập về.  
Cụ thể, theo thông từ chủ xe đang sử dụng một chiếc Honda CR-V 2018 bản L vừa mới đi được khoảng 2.500 km thì bất ngờ phát hiện dưới gầm xe bị gỉ sét, ở phần sắt xung quanh gioăng cao su. Hình ảnh gầm xe bị gỉ khiến nhiều người không thể tin được chiếc Honda CR-V này chỉ mới mua được vài tháng.
Theo chủ nhân của chiếc xe Honda CR-V L 2018, chiếc xe của anh chỉ gặp duy nhất vấn đè gỉ sét ở gầm mà thôi. Anh cũng đã gọi lên đại lý để thông báo nhưng nhận phản hồi rằng chi tiết này là sắt trần nên đại lý sẽ chỉ hỗ trợ sơn lại chứ không bảo hành. Sau khi những hình ảnh gầm xe Honda CR-V gỉ sét xuất hiện trên mạng xã hội, nó đã khiến cư dân mạng tranh cãi với nhiều bình luận trái chiều - nhiều người cho rằng ôtô bị gỉ là chuyện bình thường. Tuy nhiên cũng có thêm vài chủ xe Honda CR-V phiên bản mới khác lên tiếng xác thực vấn đề này là chính xác.
Honda CR-V 2018 vua mua 2 tuan tai Viet Nam da gi set-Hinh-2
 Honda CR-V 2018 bản L vừa mới đi được khoảng 2.500 km thì bất ngờ phát hiện dưới gầm xe bị gỉ sét, ở phần sắt xung quanh gioăng cao su. 
Ngoài ra, một khách hàng mới mua CR-V 2018 được 2 tuần cho biết cũng gặp phải vấn đề tương tự: Được biết, chủ xe đã tham khảo đại lý thì được biết; "do xe nằm ở cảng biển lâu và hầu hết xe nào cũng bị, bên em chưa nhận được thông báo của hãng về vấn đề này và khi nào xe anh có vấn đề thì bên em sẽ khắc phục". Sau đó, khách hàng này có tham khảo và tìm hiểu qua 1 số xe CR-V đời 2015, 2016 bảo dưỡng gần đó thì không bị tình trạng gỉ sét như CR-V 2018.
Hiện tượng các chi tiết của xe Honda CR-V 2018 gỉ sét không phải là trường hợp gặp lần đầu. Cuối năm 2017, Honda Hàn Quốc đã phải chính thức đưa ra lời xin lỗi với khách hàng về những gỉ sét xuất hiện trên loạt xe CR-V mới. Đích thân Giám đốc điều hành Honda Hàn Quốc, ông Jung Woo-young, nói: "Tôi xin chân thành xin lỗi những khách hàng mua CR-V mới và hứa cố gắng tìm ra nguyên nhân của vấn đề".
Honda CR-V 2018 vua mua 2 tuan tai Viet Nam da gi set-Hinh-3
Ngoài ra, một khách hàng mới mua CR-V 2018 được 2 tuần cho biết cũng gặp phải vấn đề gỉ sét tương tự.
Hãng xe Nhật Bản bắt đầu chú ý tới vấn đề này khi nhận được một số khiếu nại từ phía người tiêu dùng vào tháng 8/2017 vì chiếc CR-V của họ bị gỉ sét ở một số bộ phận. Tuy nhiên, trường hợp gỉ sét trên các mẫu xe CR-V tại Việt Nam không phải xuất phát từ bên trong mà là các chi tiết bên ngoài.
Honda CR-V 2018 là một mẫu xe đang được thị trường đón nhận một cách nồng nhiệt và có thể nói là mẫu SUV ăn khách nhất của Honda ở thời điểm này. Bằng chứng là các khách hàng luôn trong tình trạng phải đặt xe trước nhiều tháng với hi vọng được sở hữu chiếc CR-V 2018 phiên bản 7 chỗ ngồi.
Tính đến hết tháng 6/2018, doanh số cộng dồn của Honda CR-V 2018 đã đạt 4.076 xe, trung bình mỗi tháng bán được 670 xe và trở thành chiếc SUV bán chạy nhất phân khúc tại thị trường Việt Nam.
Thế nên, thông tin liên quan đến vụ việc gỉ sét một số chi tiết trên xe Honda CR-V 2018 đã ít nhiều gây hoang mang dự luận, nhất là đối với những người đã và đang chuẩn bị mua mẫu xe này.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)