Honda 11.000 xe ôtô Hyundai đến tay khách Việt tháng 11/2020

Theo công bố doanh số mới nhất của TC Motor, Hyundai Grand i10 bứt tốc lên vị trí số 1 với 2.793 xe bán ra trong khi Accent đứng thứ nhì về doanh số tháng 11/2020 trong "gia đình" Hyundai.

TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2020. Theo đó, tổng doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11 đạt 11,023 xe, tăng trưởng 40.6% so với tháng trước đó, cộng dồn 11 tháng đạt 68,062 xe.
Ấn tượng tháng 11 có lẽ là Hyundai Grand i10 với sự bứt tốc mạnh mẽ lên vị trí số 1 với 2,793 xe bán ra, tăng trưởng 58.7% so với tháng 10, đạt 14,653 xe cộng dồn. Accent cũng tăng nhẹ so với tháng trước với 2,514 xe đến tay khách hàng trong tháng 11, cộng dồn 17,522 xe.
Honda 11.000 xe oto Hyundai den tay khach Viet thang 11/2020
 Honda 11.000 xe ôtô Hyundai đến tay khách Việt tháng 11/2020.
Các dòng xe khác cũng chứng kiến mức tăng trưởng vượt bậc. Doanh số Hyundai KONA tăng 180.7% với 1,241 xe tháng 11. Hyundai SantaFe và Hyundai Tucson tăng trưởng lần lượt 61.7% và 26%, với 1,503 và 1,355 xe bán ra, cộng dồn 9,462 xe và 9,110 xe trong 11 tháng đầu năm.
Thành lập năm 1999, đến nay TC MOTOR đã có hơn 20 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ôtô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ôtô chuyên nghiệp.
Honda 11.000 xe oto Hyundai den tay khach Viet thang 11/2020-Hinh-2
 Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 11/2020 (đơn vị: xe).
Năm 2009, Thành Công MOTOR chính thức ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Hyundai trong mảng phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Tập đoàn Hyundai, TC MOTOR đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. Năm 2019 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 79,568, giữ vị trí thứ 2 về thị phần xe du lịch tại Việt Nam. Với mạng lưới bán hàng gần 100 đại lý trên toàn quốc, các mẫu xe do TC MOTOR sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc 100% thành sản xuất lắp ráp gần 100%.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)